Văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Có một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, có một nghề luôn đong đầy trọn vẹn những yêu thương, một nghề mà chỉ khi theo đuổi mới thấy hết được chữ duyên với nghề lớn lao đến thế nào, nghề ấy có tên gọi rất trìu mến, yêu thương đó là “nghề giáo”, đặc biệt hơn nữa lại là giáo viên mầm non. Chẳng biết tự bao giờ mà ai đó đã mếm yêu gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người chèo đò thầm lặng, để cả một đời đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của cả một tấm lòng.
Tháng 11 lại về, cũng là lúc từng lứa học sinh ở khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam có dịp hướng lòng mình về những người thầy, người cô luôn tận tâm săn sóc và dạy dỗ mình. Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước nhằm kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của Đảng ủy, Phòng GD. Sáng nay 19/11/2021 trường Mầm non Quốc tế Thiếu nhi 01/6 – ICP đã long trọng tổ chức chương trình văn nghệ toàn trường với chuyên đề “Đồng dao, ca dao, dân ca Việt Nam”.
Mở đầu chương trình văn nghệ là tiết mục múa uyển chuyển vô cùng đẹp mắt có tên “gió đáng cành đưa”do các giáo viên xinh đẹp của ICP thể hiện.

Sau tiết mục múa là tiết mục đáng yêu và ngộ nghĩnh của lớp Nest 2 với bài hát “Thương ông địa”.

Tiếp đến là tiết mục “Cô Tấm ngày nay” do cô trò lớp Nest 3 thể hiện.

Tiếp theo các con sẽ được tìm hiểu về trò chơi dân gian Việt Nam xưa qua tiết mục “Nu na nu nống” do các em bé nhỏ xíu Nest 1 thể hiện.

Các tiết mục tiếp theo lần lượt được trình diễn trên sân khấu sẽ do các lớp Nature 3, Nest 4, Nature 2, Happy 1, Potential và Happy 2 thể hiện.

Cuối chương trình là tiết mục “Catwalk trang phục dân tộc Việt Nam” vô cùng đặc sắc và khiến các con ngồi xem bên dưới rất hào hứng, sôi nổi.

Tiết mục của các thầy cô đã khép lại chương trình văn nghệ với chuyên đề “Đồng dao, ca dao, dân ca Việt Nam”.

Cũng trong sáng nay cô trò trường ICP cũng hết sức vinh dự được đón các đồng chí: Nguyễn Sơn Thủy – Thành ủy viên, chủ tịch LĐLĐ Thành phố cùng các đồng chí trong thường trực LĐLĐ thành phố.

Đồng chí: Nguyễn Thị Hiền – Phó chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn.

Đồng chí Hoàng Tuấn Khanh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn.
Đồng chí Tiến – đại diện công an phường Cẩm Sơn.
Các đồng chí đã đến dự và có bó hoa tươi thắm gửi đến BGH nhà trường.
Qua chương trình nhà trường xin trân quý gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo sở ban ngành, các em học sinh yêu quý cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường đã luôn quan tâm, động viên, chia sẻ, thấu hiểu và kết nối cùng nhà trường trong mọi hoạt động.
ICP xin chân thành gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến tất cả mọi sự đồng hành.

1900561216