Lễ hội “HALLOWEEN ANCIENT EGYPT – AI CẬP CỔ ĐẠI 2023”

ICP đã tổ chức Lễ hội “HALLOWEEN ANCIENT EGYPT – AI CẬP CỔ ĐẠI 2023” thành công rực rỡ.
Chương trình Lễ hội “HALLOWEEN ANCIENT EGYPT – AI CẬP CỔ ĐẠI 2023” đã khép lại dự án “Halloween 2023” của ngôi trường hạnh phúc #ICP. Khác biệt với chủ đề Halloween những năm trước, năm nay chủ đề về đất nước Ai Cập huyền bí đã mang đến cho đêm Lễ hội những màu sắc vô cùng mới lạ, đặc biệt và những trải nghiệm bất ngờ, thú vị.
 Lễ hội Halloween là một trong những hoạt động ngoại khóa mà #ICP tổ chức nhằm mang đến cho các con những trải nghiệm văn hóa thú vị. #ICP mong rằng qua mỗi mùa lễ hội, các con sẽ trưởng thành hơn, tự tin hơn khi biểu diễn trên sân khấu, các con cũng sẽ học hỏi được nhiều kiến thức cho bản thân từ chuỗi các sự kiện mà các con được trải nghiệm.
Một lần nữa, thay mặt cho Ban tổ chức, ICP xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vũ công, diễn viên trong đêm hội “HALLOWEEN ANCIENT EGYPT – AI CẬP CỔ ĐẠI 2023” ngày hôm nay.
ICP xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh luôn quan tâm, ủng hộ, đồng hành cùng các dự án của nhà trường. Chúc các con và gia đình trong ngôi nhà hạnh phúc #ICP có một ngày lễ Hallowen vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhé.
Xin mời ba mẹ cùng điểm lại một số hình ảnh của đêm Lễ hội đặc sắc chỉ có thể có trong ngôi trường hạnh phúc ICP.
1900561216