ICP FUN RUN 2024 – GREEN STEPS

Sáng 30/3/2024, ICP đã tổ chức thành công sự kiện ICP FUN RUN 2024 – GREEN STEPS với sự tham gia của đông đủ của các gia đình Quý phụ huynh và CBCNV trong toàn hệ thống trường.
“ICP FUN RUN 2024 – GREEN STEPS” không chỉ là những bước chân trên đường đua – mà nơi đó là sự gắn kết yêu thương cũng như sự vượt qua mọi thử thách của các con cùng ông bà, cha mẹ.
“ICP FUN RUN 2024″ đã hoàn thành sứ mệnh của mình, kết nối yêu thương, tạo nên một điều thật tốt đẹp, sự thấu hiểu giữa cha mẹ cùng các con cũng như gia đình cùng nhà trường, cùng đồng hành giáo dục cho các con tinh thần yêu thương, đoàn kết. Các con đã phấn đấu hoàn thành chặng đường chạy 5km đầy thử thách một cách xuất sắc.
 Sự kiện đã được diễn ra trong không khí sôi động, vui tươi, tràn đầy năng lượng của sự hạnh phúc. Với sự góp mặt của hơn 400 vận động viên là các bậc phụ huynh, các vận động viên nhí cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, giáo viên nhà trường.
Ngôi trường hạnh phúc xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả Quý phụ huynh, các “vận động viên tí hon” cùng đại gia đình ICP, đã cùng nhau nỗ lực, cùng đoàn kết, đồng hành để tạo nên một “ICP FUN RUN 2024 – GREEN STEPS” đầy ý nghĩa.
 Hy vọng sự kiện này sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc “siêu đáng yêu” của cha mẹ cùng các con. Những kỷ niệm đẹp đẽ nhất sẽ được lưu giữ trong ký ức cũng như trong quá trình hình thành nhân cách – phát triển tiềm năng của các con!
  ICP Xin được hẹn lại ba mẹ cùng các vận đông viên nhí vào mùa “ICP FUN RUN 2025- GREEN STEPS” thành công hơn nữa.
Mãi yêu ICP!
1900561216