HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG ICP 2024

Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2024, tại trường Mầm non Quốc tế Thiếu Nhi 1-6 (ICP) đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Khỏe Phù Đổng ICP 2024 với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé học sinh của 03 cơ sở.
Lễ khai mạc là sự kiện trọng đại, đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi hoạt động thể thao sôi nổi, bổ ích dành cho các con.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi. Sau phần nghi thức chào cờ, là phần diễu hành của các khối và các lớp. Các bé khoác trên mình những bộ thể thao rực rỡ, khỏe khoắn.
 Tiếp theo là các phần biểu diễn văn nghệ chào mừng với các tiết mục múa tập thể của cô và trò, các tiết mục múa vòng, múa võ, tiết mục múa của các cô. Các con tự tin thể hiện những tiết mục của mình trong những khoảnh khắc vui tươi, hồn nhiên.
Sân trường mầm non quốc thế thiếu nhi 1/6 (ICP) hôm nay như bừng sáng, với những nụ cười rạng rỡ và tiếng reo hò cổ vũ náo nhiệt trong ngày thi bộ môn chạy nhanh và chạy vượt chướng ngại vật của Hội Khỏe Phù Đổng.
Hàng chục “vận động viên tí hon” với những bộ trang phục rực rỡ, xếp thành hàng dài, sẵn sàng cho đường đua đầy thử thách.
Tiếng còi của tổ trọng tài vang lên, các bé như những chú chim nhỏ tung cánh, sải những bước chân thoăn thoắt trên đường đua để về đích.
 Có bé chạy nhanh như gió, về đích đầu tiên trong tiếng reo hò vang dội của khán giả. Có bé lại loay hoay, vấp ngã, nhưng vẫn dũng cảm đứng dậy và tiếp tục chạy về đích với nụ cười rạng rỡ.
 Dù không về đích đầu tiên, nhưng tất cả các bé đều là những người chiến thắng, bởi các bé đã chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua thử thách và hoàn thành chặng đua của mình.
 Tiếng vỗ tay, tiếng reo hò cổ vũ của các cô, các bậc phụ huynh cũng như của các bạn như tiếp thêm sức mạnh cho các bé, giúp các bé hoàn thành đường đua một cách xuất sắc.
Hội Khỏe Phù Đổng ICP 2024 không chỉ là sân chơi thể thao, mà còn là nơi để các bé rèn luyện bản lĩnh, ý chí và tinh thần đoàn kết đồng thời khơi dậy niềm đam mê thể thao và tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái.
Kết thúc các nội dung thi của mình, các bé được nhận những phần quà lưu niệm hấp dẫn, kỷ niệm chương của Ngôi trường Hạnh Phúc và đặc biệt là những kỷ niệm đẹp, lưu lại những dấu ấn trong hành trang khôn lớn của các con.
 Hội khoẻ phù đổng ICP 2024 đã kết thúc thành công rực rỡ qua 2 ngày thi đấu của các thí sinh trong toàn hệ thống trường ICP. Hy vọng những kỷ niệm đẹp đẽ, những xúc cảm hạnh phúc vỡ oà sẽ được lưu giữ mãi trong tâm trí các bé, là động lực để các bé tiếp tục rèn luyện và phát triển trong tương lai.
ICP xin chào và hẹn gặp lại các bé trong Hội khoẻ phù đồng ICP 2025.
1900561216