HỘI THI VẼ “THÔNG ĐIỆP XANH” – DỰ ÁN “THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRÁI ĐẤT XANH”

Nhằm giáo dục cho các con ý thức giữ gìn, chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất hưởng ứng “Tháng hành động vì Trái Đất xanh”. Hệ thống trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 (ICP) tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thông điệp xanh” cho các con trong toàn hệ thống trường.
Cuộc thi vẽ tranh “Thông điệp xanh” chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn nhỏ thỏa sức sáng tạo, biến những ý tưởng bảo vệ môi trường độc đáo thành những bức tranh sinh động. Các bé được sáng tạo, lựa chọn những bức tranh, màu sắc mà mình yêu thích. Với trí tưởng tượng phong phú, đa dạng các con đã tạo nên những bức tranh rực rỡ sắc màu.
Tại hội thi, các con còn được các mẹ giáo chia sẻ những bài học, kinh nghiệm về bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Thông qua những bức tranh chính là những ước mong của các con muốn nhắn gửi đến người lớn cùng mọi người hãy chung tay bảo vệ và giữ gìn môi trường xung quanh để Trái Đất của chúng mãi mãi xanh tươi.
ICP chúc mừng các con đã có được một buổi trải nghiệm vô cùng vui vẻ, ý nghĩa và hết sức thiết thực. Những nét mực thể hiện cho thế giới quan nhỏ bé nhưng chứa đựng bao ý nghĩa, của sự hồn nhiên trong sáng.
Khép lại một mùa thi vẽ mang những “thông điệp xanh” gửi vào trong tâm trí các “họa sĩ nhí ICP” lứa tuổi từ 3-5 tuổi những trải nghiệm thực tế thật tuyệt vời. Khơi dạy cho các con sự sáng tạo, ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường sống một cách thiết thực. Đó cũng là cơ hội để các con học tập, tham gia các hoạt động tập thể nâng cao sự tự tin, tinh thần trách nhiệm trong mỗi cá nhân.
 Hy vọng, sau mỗi mùa thi các con sẽ tự vẽ lên những bức tranh thật đẹp – trong sáng và lương thiện trên hành trang trưởng thành của mình.
 ICP xin cảm ơn các ba mẹ đã luôn đồng hành, ủng hộ và cổ vũ cho các Họa sĩ nhí của ICP. Cảm ơn các thầy cô – những người luôn thầm lặng cống hiến, đã tạo ra cho các con những sân chơi vô cùng bổ ích và ý nghĩa. Đặc biệt là các “vũ công nhí” đã không quản mệt nhọc để tập luyện – tạo nên những tiết mục biểu diễn vô cùng sôi động tại hội thi.
 Một lần nữa, ICP xin được cảm ơn vì tất cả. Love all
 Xin hẹn lại ba mẹ và các “họa sĩ nhí” vào Hội thi năm 2025 với thật nhiều điều mới lạ.
1900561216