DU LỊCH CAO BẰNG – KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG

Mùa hè rực rỡ đã đến, mang theo những tia nắng ấm áp và bầu không khí tươi vui, đây cũng là thời điểm tuyệt vời để các thầy cô ICP cùng nhau xả stress, gắn kết tình cảm và nạp lại năng lượng cho hành trình gieo mầm tri thức phía trước.
Với mong muốn tri ân những hy sinh thầm lặng, những cống hiến to lớn của các thầy cô  và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong công tác “Nuôi dưỡng nhân cách – Phát triển tiềm năng” cho thế hệ mầm non tương lai, Ban lãnh đạo cùng Ban chấp hành công đoàn hệ thống ngôi trường Hạnh phúc ICP đã tổ chức cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên nhà trường tham gia chương trình du lịch để “Kết sức mạnh – Nối thành công” tại mảnh đất địa đầu tổ quốc – Cao Bằng.
Hành trình không chỉ đơn thuần là đi du lịch, nghỉ dưỡng, mà còn là dịp để các thầy cô giáo gắn kết tình đồng nghiệp, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và tiếp thêm năng lượng cho những tháng ngày công tác phía trước.
Dưới tán lá xanh rì rào, bên tiếng suối reo vui tai, các thầy cô giáo cùng nhau hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của Cao Bằng. Chuyến đi là cơ hội để các thầy cô giáo tìm hiểu về văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số tại Cao Bằng. Cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, những tiếng cười, các thầy cô thêm gắn kết, yêu thương và trân trọng nhau hơn. Nhờ vậy, các thầy cô sẽ có thêm động lực để tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả của mình – ươm mầm cho những mầm non tương lai của đất nước.
 
Chuyến du lịch Cao Bằng kết thúc, nhưng những kỷ niệm đẹp đẽ và những bài học quý giá sẽ mãi mãi được các thầy cô ICP ghi nhớ. Các thầy cô sẽ tiếp tục vun đắp cho những mầm non tương lai bằng tất cả tình yêu thương và sự tận tâm của mình.
 Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã tạo điều kiện để các CB – GV – NV toàn hệ thống trường ICP có một chuyến du lịch ý nghĩa và đáng nhớ. Xin chúc cho tập thể ICP luôn luôn đoàn kết, vững mạnh cùng thực hiện thành công mục tiêu “Nuôi dưỡng nhân cách – Phát triển tiềm năng” với thế hệ mầm non tương lai.
1900561216