DỰ ÁN “HƯỞNG ỨNG NGÀY TRÁI ĐẤT”

Ghé thăm ngôi trường hạnh phúc ICP trong những ngày tháng 4 nhiều sự kiện lịch sử ý nghĩa này và cùng hưởng ứng “Ngày trái đất” trên khắp đất nước, hệ thống trường ICP tổ chức chuỗi hoạt động dự án “HƯỞNG ỨNG NGÀY TRÁI ĐẤT” với nhiều chủ đề phong phú, sáng tạo để các bé được trải nghiệm và học tập. 
Sáng ngày 6/4/2024, trên toàn hệ thống Ngôi trường Hạnh phúc ICP đã tổ chức hoạt động “Sáng tạo nghệ thuật – nguyên vật liệu tái chế” cho tất cả thầy cô và các con cùng sáng tạo. Một chương trình thời trang đầy màu sắc với sự góp mặt của các “người mẫu nhí” trong bộ sưu tập thời trang vô cùng sáng tạo từ nguyên vật liệu tái chế như: giấy báo cũ; bìa catton; cốc đĩa giấy, nhựa; lá cây; túi ni lông; xốp; chai nhựa, hộp giấy;….những thứ tưởng chừng như bỏ đi, các cô trò trường ICP đã sáng tạo, thiết kế, tạo mẫu, biến hóa thành những bộ trang phục độc đáo đầy ấn tượng.
Mỗi bộ trang phục là một thông điệp ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức giữ gìn Trái Đất xanh, có những hành động tích cực giữ gìn môi trường sống trong lành, tiết kiệm, tái sử dụng các nguyên vât liệu hữu ích và kêu gọi mọi người nâng cao ý thức không xả rác bừa bãi…
 Sự tự tin, hồn nhiên của các “người mẫu nhí” trên sàn catwalk đã “đốn tim” hết tất cả mọi người. Tiếng vỗ tay, tiếng reo hò cổ vũ của các bạn, các cô vang dội khắp ngôi trường.
 Hoạt động “Sáng tạo nghệ thuật – nguyên vật liệu tái chế” với trải nghiệm: “Nhà thiết kế tương lai” không chỉ mang đến cho các bé những giây phút vui vẻ, mà còn giúp các bé nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ngay từ khi còn nhỏ.
Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường để Trái Đất của chúng ta ngày càng xanh – sạch – đẹp nhé các bé!
1900561216