Dự án – Thứ 6 hạnh phúc – Chuyên đề “ĐỒNG DAO – CA DAO – DÂN CA VIỆT NAM”

Chuỗi hoạt động dự án “ Đồng dao, ca dao, dân ca Việt Nam” đang được các con trong ngôi nhà hạnh phúc #ICP đón nhận với niềm vui rạng ngời trong từng hoạt động mà các con được trải nghiệm.
? #ICP xin mời ba mẹ cùng dõi theo hoạt động dự án thứ 6 hạnh phúc với trải nghiệm làm đồ chơi dân gian như: trâu từ lá mít; kèn, đồng hồ từ lá chuối, súng từ bẹ chuối; chong chóng, con cá, con chim từ lá dừa; vòng cổ, bông tai, vòng tay từ lá sắn và đặc biệt đó là làm pháo từ đất… của các con ạ!
? Gắn liền với những bài đồng dao, ca dao là các trò chơi, đồ chơi dân gian vô cùng gần gũi và mang nhiều ý nghĩa.
? Trò chơi dân gian không chỉ là một nét đặc trưng của nền văn hóa Việt mà mỗi trò chơi dân gian còn đem lại những bài học, ý nghĩa nhất định.
? Trò chơi dân gian là “món ăn tinh thần” quan trọng gắn bó với kỷ niệm tuổi thơ của người dân Việt Nam.
? Trò chơi dân gian đối với trẻ em không chỉ giúp trẻ rèn luyện thể chất mà còn giúp trẻ phát huy tối đa khả năng nắm bắt tình huống, phản xạ, phán đoán và tư duy logic…của trẻ mỗi khi tham gia trò chơi dân gian.
? Ngôi trường hạnh phúc #ICP luôn mong muốn lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ tràn đầy niềm vui – hạnh phúc trong hành trình khôn lớn của con bên ngôi nhà #ICP yêu thương.
1900561216