Trường mầm non Quốc tế ICP “Nơi gửi gắm tình yêu”

Con cái luôn là thứ quý giá nhất của cha mẹ. Đặc biệt khi đứa trẻ đó yếu ớt hơn các bạn cùng tuổi thì người làm cha mẹ lại càng lo lắng hơn. Vì vậy, việc tìm trường để gửi gắm con với tôi là một việc vô cùng quan trọng.
Điều ấn tượng nhất của tôi khi đến và tham quan ngôi trường ICP, có thiết kế gầngũi với thiên nhiên, thoáng mát, bố trí các góc học tập trong phòng học hợp lí, sân chơi thân thiện với trẻ em, phù hợp lứa tuổi…

Hơn nữa khi giao tiếp với các thầy cô giáo ở đây, tôi nhận thấy từ cô Hiệu Trưởng đến các thầy cô giáo đều tận tâm trong công việc, quan tâm đến các bé từng chút một. Cách cô Hiệu Trưởng nhớ tên, đặc điểm từng bé; ánh nhìn và cách chăm sóc của các thầy cô giáo tôi cảm nhận được đó là những người rất có tâm trong việc giáo dục trẻ mầm non. Từ đó, tôi quyết định cho bé theo học trường ICP này.

Những ngày đi học đầu tiên của con lòng người mẹ nào cũng bồn chồn lo lắng. Hiểu được tâm lí đó của người làm mẹ, cô Hiệu trưởng và các cô giáo thường xuyên động viên bằng những hình ảnh gửi cho gia đình các hoạt động của bé trong lớp để báo bé đã hòa nhập được với các bạn


Tất cả những việc làm ấy tuy đơn giản nhưng đã làm cho những người làm cha mẹ như chúng tôi hết sức yên tâm.
Nhìn con trưởng thành từng ngày, bản thân tôi rất cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo đã tạo nên một môi trường học tập, vui chơi cho các bé an toàn, thân thiện và ấm áp. Để mỗi ngày đến trường của con là một ngày vui, mỗi ngày của tuổi thơ con là một sự trải nghiệm nhiều ý nghĩa.

1900561216