Khi em bé tự do vận động

 Bé Khúc Hoàng Khôi 7 tháng tuổi – Lớp Nest 1❤️

???? Khi bạn gửi con đến trường. Có một nghịch lý xảy ra là, bạn thích một ngôi trường chỉnh chu, gọn gàng, những đứa trẻ ở lớp luôn sạch sẽ, tươi tắn và ngoan ngoãn ngồi một chỗ. Nhưng đừng để những ấn tượng thị giác làm cho bạn nhầm lẫn, ngôi trường tốt nhất cho con bạn là một ngôi trường nơi có những đứa trẻ bò lổm ngổm khắp nơi, lẫm chẫm chạy và ngã bịch cái trên mông của mình.
Bởi vì nơi đó là nơi đang giúp phát triển não bộ cho bé. Khái niệm “ngoan ngoãn” là một khái niệm nguy hiểm đối với sự phát triển não bộ của con bạn, nó trói bé trong một không gian rất hẹp và dạy bé rằng vận động tự do theo bản năng là một điều không tốt. Quá trình đứa trẻ vận động tại lớp không chỉ đơn thuần là một quá trình vận động sinh lý và vật lý, nó là quá trình giao tiếp, khám phá, phối hợp các giác quan, xây dựng các kỹ năng chuẩn bị cho giai đoạn kế tiếp.
????Vận động, giúp cho bé tự chủ về không gian thuộc về chúng, đưa chúng đi thực hiện bất cứ điều gì chúng muốn, và bắt đầu sự phối hợp diệu kỳ giữa nhận thức và các cử động mang tính bản năng. Và khi trẻ vận động.
1900561216