Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Với truyền thống yêu nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, hàng năm Trường Mầm non Quốc tế ICP luôn dành trọn vẹn ngày 27/07 đưa các con đến đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Thành phố Cẩm Phả để được dâng hương, được bày tỏ lòng thành kính của mình với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho hòa bình và độc lập của dân tộc.

Hòa chung với không khí hân hoan của cả nước hướng về kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ, với lòng biết ơn sâu sắc ICP đã giới thiệu đến các con rất nhiều những câu chuyện lịch sử, những bản nhạc hào hùng của dân tộc. Thông qua đó giúp lũ trẻ hiểu thêm về lịch sử đất nước, thêm tự hào về những giá trị đạo lí tốt đẹp mà các thế hệ cha ông đã để lại, từ đó thêm trân quý hơn cuộc sống hòa bình ấm no của hiện tại.

Chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh các anh hùng dân tộc vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong lòng các thế hệ chúng ta hôm nay và mai sau. Lịch sử đã ghi lại bao trận chiến, bao khói lửa đạn bom gian khổ, trên mỗi con đường của dân tộc đều có một phần máu xương các chiến sĩ anh hùng. Để bảo vệ Tổ Quốc thân yêu các chiến sĩ đã không tiếc thân mình xông pha ra nơi chiến trường. Các anh ra đi vì những mục tiêu cao đẹp và ngã xuống hào hùng, bàn tay của giặc đã tàn phá dày xéo đất nước nhưng không bao giờ làm thay đổi được bản chất của con người Việt Nam. Uống nước nhớ nguồn, đó là đạo lí tốt đẹp của cả dân tộc, và chúng ta có được hòa bình độc lập như ngày hôm nay chính là nhờ một phần lớn công lao của các thế hệ đi trước. Chính vì lẽ ấy, ICP xin gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày 27/7 với sự tri ân và thành kính.

Mỗi một nén hương, mỗi đóa hoa dâng lên đài tưởng niệm đều chứa đựng lòng biết ơn sâu sắc của cô trò Trường Mầm non Quốc tế ICP đến các chiến sĩ anh hùng của dân tộc. Thấm nhuần những giá trị cao quý, tốt đẹp mà thế hệ đi trước để lại chính là động lực để cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường trau dồi, tinh chỉnh bản thân, phát huy tinh thần và lối sống cao đẹp của cha ông. Từ đó bồi dưỡng, dưỡng dục lên những mầm non vượt trội cho tương lai của đất nước.

1900561216