DỰ ÁN HALLOWEEN 2023 – KHÁM PHÁ AI CẬP CỔ ĐẠI

Hoà chung mùa Lễ hội Halloween trên toàn thế giới. Với mong muốn mang đến cho các bé những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và đặc sắc trong dự án Halloween 2023, ICP tái hiện lại một phần rất nhỏ nền văn hoá – văn minh Ai Cập cổ đại giúp các bé hiểu hơn về nền văn minh lâu đời của nhân loại và được trải nghiệm văn hóa Ai Cập cổ đại huyền bí.
Các hoạt động nổi bật của chuỗi dự án Halloween 2023:
1. TUẦN LỄ CHECK IN HALLOWEEN 2023 – AI CẬP CỔ ĐẠI
 Trong tuần lễ check in, các bé được hoá trang thành các vị vua Ai Cập cổ đại trong trang phục Pharaoh. Và điều đặc biệt hơn cả đó là: những bộ trang phục Pharaoh này được chính tay các mẹ giáo ICP thiết kế rất ấn tượng, đa dạng màu sắc, tái hiện lại các nhân vật nổi tiếng của Ai Cập cổ đại như hoàng tử, công chúa, vua, hoàng hậu, nữ hoàng hay chiến binh…
  2. HAPPY FRIDAY – Nghiên cứu “Ký hiệu tượng hình của người Ai Cập”
 Hieroglyph – Chữ tượng hình Ai Cập cổ đại là một trong những hệ thống chữ viết lâu đời nhất trên thế giới, tồn tại vào khoảng 5.200 năm trước…
 Đó là nội dung học tập qua buổi trải nghiệm thứ 6 hạnh phúc. Các bé được các thầy cô giáo giới thiệu về ngôn ngữ ký hiệu tượng hình của người Ai Cập và các ký hiệu tương đương với chữ cái nào của ngôn ngữ đất nước chúng ta.
Bên cạnh đó, các bé còn được hướng dẫn cách viết một số chữ tượng hình đơn giản, cách cắt các dây cói để buộc mật thư như thế nào….?
3. SHOW TRÌNH DIỄN TRANG PHỤC HALLOWEEN – AI CẬP CỔ ĐẠI
  Những màn trình diễn catwalk đầy bí ẩn đã trở thành một điểm nhấn đáng mong chờ trong mọi Lễ hội Halloween.
Năm nay, các bé vô cùng vui mừng, háo hức khi được khoác lên những bước đi catwalk thêm một tấm áo mới đó là những bộ trang phục Pharaoh của các nhân vật nổi tiếng Ai Cập cổ đại như hoàng tử, công chúa, vua, hoàng hậu, nữ hoàng hay chiến binh… Tất cả quyện lại thành một lễ hội hóa trang đầy sắc màu, lung linh, huyền bí.
Các hoạt động trải nghiệm của dự án Halloween với chủ đề Ai Cập cổ đại vẫn đang được tiếp diễn tại ngôi trường hạnh phúc ICP. Ba mẹ hãy cùng chờ đón sự kiện đặc biệt độc đão, huyền bí nhất của lễ hội được tổ chức vào 16h00 – 20h30 ngày 30/10/2023 nhé!
     Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của show trình diễn trang phục Halloween Ai Cập cổ đại:
    
  

 

1900561216