HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH – CHIA SẺ – YÊU THƯƠNG – KẾT NỐI NĂM HỌC 2023 – 2024

 Sáng ngày 14/10/2023, trường mầm non Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã long trọng tổ chức Hội nghị Cha mẹ học sinh – chia sẻ – yêu thương – kết nối năm học 2023 – 2024. Hội nghị là dịp để nâng cao sự đồng thuận và thấu hiểu, xây dựng và thắt chặt hơn mối quan hệ giữa Nhà trường và các bậc cha mẹ học sinh.
 Trên tinh thần cởi mở, xây dựng và hợp tác, BGH Nhà trường và các bậc cha mẹ học sinh đã tích cực thảo luận, trao đổi để từ đó đi đến thống nhất về nguyên tắc phối hợp giữa gia đình và Nhà trường, nhằm giúp các con học sinh được học tập, rèn luyện và có những điều kiện tốt nhất để phát triển năng lực của bản thân trong một môi trường giáo dục tràn đầy tình yêu thương, hạnh phúc.
❤❤Bằng việc luôn lắng nghe những chia sẻ từ phụ huynh, ICP luôn mong muốn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các bậc cha mẹ trên hành trình nuôi dạy các con. Sự tin tưởng và đồng hành của các Quý phụ huynh luôn là nền tảng vững chắc cho sự phát triển và thành công của ngôi trường ICP.
🏡 ICP tin rằng, qua một khoảng thời gian không dài, buổi Workshop đã giúp cha mẹ hiểu hơn về cách làm thế nào để em bé hạnh phúc – cha mẹ hạnh phúc – thầy cô hạnh phúc, giúp con phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, trở thành em bé hạnh phúc trong suốt cả cuộc đời.
🏡 Kính chúc các bậc phụ huynh sức khỏe, gia đình hạnh phúc . Ngôi trường hạnh phúc ICP xin được gửi lời chúc tới một nửa thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 một ngày nhận được thật nhiều niềm hạnh phúc, thật nhiều tình yêu thương, luôn rạng rỡ, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi Hội nghị: 
  
   
1900561216