SỰ KIỆN “NGƯỜI MẪU NHÍ ICP – ICP’S MODEL KID 2023”

Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bé trong mùa hè 2023, giúp các bé có cơ hội thể hiện khả năng bản thân: tự tin, bản lĩnh, tỏa sáng trên sân khấu; và cơ hội để tìm kiếm ươm mầm, phát triển những tài năng nhí trong tương lai, ICP tổ chức dự án “NGƯỜI MẪU NHÍ ICP – ICP’S MODEL KID 2023” với nhiều nội dung thi cho tất cả các bé trong toàn hệ thống trường.

Vòng loại cấp trường và vòng Chung kết của cuộc thi “NGƯỜI MẪU NHÍ ICP – ICP’S MODEL KIDS 2023”  đã diễn ra rất sôi động và đầy bất ngờ trên toàn hệ thống trường ICP. Đây là lần đầu tiên các bé được thử sức với cuộc thi và được thể hiện mình trong một sân chơi vô cùng mới mẻ. Các thí sinh nhỏ tuổi nhất trường có những bước đi với gương mặt biểu cảm vô cùng ngây thơ và hồn nhiên; các anh, chị 5-6 tuổi lại có những màn trình diễn catwalk điêu luyện, đôi chân sải bước vô cùng tự tin cùng với gương mặt thần thái và phong cách tạo dáng chuyên nghiệp đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo.

BTC cuộc thi đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tạo điều kiện cho các bé thể hiện và bộc lộ hết khả năng, năng khiếu của các bé đồng thời hướng dẫn lựa chọn những phần thi, những tiết mục tốt nhất của các thí sinh để giúp các bé luyện tập và hoàn thành tiết mục xuất sắc nhất.

ICP xin chúc mừng tất cả các thí sinh đã nỗ lực, thể hiện tài năng của bản thân, hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Kết thúc cuộc thi, BGK đã lựa chọn được quán quân của cuộc thi “NGƯỜI MẪU NHÍ ICP – ICP’S MODEL KIDS 2023” và trao giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Một lời cảm ơn là không đủ để tri ân sự quan tâm ủng hộ của Quý phụ huynh trong chuỗi hoạt động sự kiện “NGƯỜI MẪU NHÍ ICP – ICP’S MODEL KIDS 2023”. ICP xin trân quý và biết ơn các bậc phụ huynh luôn đồng hành cùng các dự án của nhà trường.

Xin mời ba mẹ cùng điểm lại một số hình ảnh của cuộc thi:

 

 

 

1900561216