ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ 01- 6 (ICP) LẦN THỨ II, NHIỆM KÌ 2023-2028

Thực hiện công văn số 2301/LĐLĐ ngày 27/02/2023 của Ban thường vụ Liên đoàn lao động Tỉnh Quảng Ninh về việc hướng dẫn tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028. Chiều ngày 08/4/2023, Trường Mầm non Quốc tế Thiếu nhi 1-6 (ICP) long trọng tổ chức Đại Hội công đoàn lần thứ 2, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Về dự Đại hội, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Bùi Thị Hà phó chủ tịch LĐLĐ thành phố đến dự.

Về phía nhà trường có đồng chí Trần Thị Thuần – hiệu trưởng nhà trường, BGH, BCH công đoàn cùng toàn thể công đoàn viên trong toàn hệ thống trường.

Công đoàn Trường Mầm non Quốc tế Thiếu nhi 01/06 (ICP) gồm 65 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động; phối hợp với nhà trường thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, hàng năm tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động, ký kết giao ước thi đua đầu năm học.

Trong nhiệm kì 2017-2023, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, CBNGNLĐ nhà trường xác định rõ công tác phòng dịch là nhiệm vụ quan trọng song song với nhiệm vụ dạy và học, công tác vệ sinh, phòng chống dịch bệnh tốt. BCH Công đoàn trường phối hợp chặt chẽ với chuyên môn xây dựng các kế hoạch phòng chống dịch covid, thay đổi hình thức dạy học, chuyển từ dạy học trực tiếp sang dạy học quay video trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn nhất có thể cho học sinh nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học trong thời điểm dịch covid có những diễn biến phức tạp trong địa bàn tỉnh Quảng Ninh. 100% CBNGNLĐ có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác phòng chống dịch Covid 19. BCH Công đoàn phối hợp với chuyên môn vận động 100% đoàn viên công đoàn tiêm vacxin phòng, chống covid 19 theo công văn chỉ đạo của các cấp. Đời sống của CBNGNLĐ trong năm học vừa qua về cơ bản vẫn đảm bảo. BCH Công đoàn trường phối hợp với nhà trường thực hiện các chính sách hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Giúp đời sống cán bộ, đoàn viên được ổn định, yên tâm công tác.

Công đoàn đã phối hợp với nhà trường tổ chức trang trọng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, trong các dịp 20/10; 8/3, tổ chức giao lưu cho con CBNGLLĐ nhân dịp Quốc tề thiếu nhi 1/6 và Trung Thu; tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn. Hoạt động chăm lo và tự chăm lo đời sống cho cán bộ, nhà giáo và người lao động tại đơn vị được quan tâm. Hàng năm khi tình hình dịch bệnh Covid ổn định, công đoàn nhà trường phối hợp với chuyên môn tổ chức cho CBNGNLĐ đi tham quan, du lịch: Sa pa ( 2017), Cát Bà (2018), Đảo Ngọc Vừng (2019), Đảo Minh Châu (2022)…

Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Trường mầm non Quốc tế 01/6 (ICP) phấn đấu 100% đoàn viên và người lao động được quán triệt học tập Nghị quyết các cấp, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản quy định của ngành, nội quy của cơ quan. 100% đoàn viên thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc trường-đảm việc nhà”. Xây dựng cơ quan giữ vững danh hiệu Đơn vị đạt chuẩn văn hóa; Xây dựng môi trường đơn vị “Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động. 100% CBNGNLĐ tích cực tham gia các phong trào thi đua do nhà trường, do ngành và cấp trên phát động. Vận động đoàn viên học tập nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bùi Thị Hà ( Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố) và đồng chí Trần Thị Thuần (Hiệu trưởng nhà trường) đánh giá cao những kết quả của Công đoàn Trường Mầm non Quốc tế ICP đạt được trong nhiệm kỳ qua. . Đồng chí nhấn mạnh, ICP có thể tự hào về tất cả những thành quả đã và đang đạt được, tự hào về những gì BCH công đoàn nhà trường đã mang đến cho tập thể công đoàn viên của ICP nói riêng và công đoàn Phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả nói chung.

Đại hội công đoàn Trường mầm non Quốc tế Thiếu nhi 1-6 ICP lần thứ 2, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã thành công tốt đẹp, mở ra một nhiệm kỳ mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của các cấp Lãnh đạo PGD&ĐT, LĐLĐ thành phố, Lãnh đạo đơn vị cùng sự ủng hộ và đồng hành, cố gắng nỗ lực hết mình với ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết của tập thể công đoàn viên Trường ICP, quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được. Nhà trường sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ 2023 – 2028, góp phần vào việc phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương cũng như của Thành phố Cẩm Phả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1900561216