Hội thảo “HÃY ĐỂ TRẺ ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH”

Thứ 7, ngày 24 tháng 9 năm 2022, tại trường mầm non ICP, các bậc phụ huynh cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên trong toàn trường đã có cơ hội được tham dự buổi hội thảo “HÃY ĐỂ TRẺ ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH” do cô Trần Thị Hằng –  Nguyên Phó trưởng khoa GDMN – trường CĐSPMGTW – Giảng viên Quốc tế Montessori làm diễn giả.

Tham gia hội thảo “HÃY ĐỂ TRẺ ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH” các bậc phụ huynh có đã có cơ hội trực tiếp lắng nghe:

Những chia sẻ về cú sốc đầu đời của trẻ của cô Hoàng Hải Vân để hiểu về những cú sốc đầu đời của trẻ là gì, cần hiểu rằng những khoảnh khắc khủng hoảng thực sự tốt. Cha mẹ cảm thông và trân trọng sự nỗ lực của trẻ khi trẻ trải qua khủng hoảng, trân trọng sự thay đổi của trẻ. Từ đó cha mẹ biết cách chào đón những cú sốc của các con khi trải qua những thay đổi này.

 

Những chia sẻ của thạc sĩ Trần Thị Hằng  chuyên gia trong lĩnh vực montessori  giúp chúng ta có cái nhìn tổng thể về sự phát triển của các nền giáo dục trên thế giới và quan điểm “HÃY ĐỂ TRẺ ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH”.

Những chia sẻ về các sắc thái cảm xúc của trẻ của cô Trần Thị Thuần để thấu hiểu những cung bậc cảm xúc để giúp con bình an. Ba mẹ biết kiên nhẫn và tôn trọng trẻ, có niềm tin vào khả năng trẻ có thể làm được. Khi trẻ có niềm tin, nhìn nhận tích cực về bản thân mình từ đó trẻ kiến tạo bản thân, hinh thành nhân cách và phát triển tối đa tiềm năng của bản thân mình.

 

ICP tin rằng, qua một khoảng thời gian không dài, buổi hộ thảo đã giúp cha mẹ hiểu hơn về sự phát triển của con trẻ trong những năm đầu đời( đặc biệt là về mặt cảm xúc của trẻ), giúp con phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, trở thành em bé hạnh phúc trong suốt cả cuộc đời.

ICP xin trân quý và cảm ơn sự quan tâm và tin yêu của các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi dưỡng và phát triển của các con.

1900561216