Happy Mid Autumn 2022- Lễ hội Tết Trung Thu 2022

Tết Trung thu là lễ hội của nhiều nền văn hóa, đất nước và truyền thống. Đây là dịp để chung vui và cùng tạ ơn, sum họp với gia đình và bạn bè.

Từ ngày 27/8 đến hết ngày 8/9 ICP tổ chức chuỗi hoạt động chào đón Tết Trung Thu: các bé được chụp hình check in cùng chú Cuội, chị Hằng; được trải nghiệm làm bánh nướng, bánh dẻo; được tự tay làm đèn lồng hình cá chép, trống lúc lắc…

 

Đặc biệt hơn cả là lũ trẻ được tham dự bữa tiệc buffeet trong ngày hội Happy Mid Autumn 2022, được thưởng thức các món ăn dân gian như: bánh dày, bánh chưng, bánh giò, bánh đa kê; bánh dày giò…; các loại chè: chè bưởi, chè sen, cùng nhiều món ẩm thực dân gian khác.

 

 

 

 

ICP luôn mong muốn gìn giữ và bảo tồn những nét đẹp cổ truyền giàu ý nghĩa trong những bài học, trải nghiệm của các con.

Những niềm vui, những nụ cười rạng ngời hạnh phúc của các con trong chuỗi sự kiện Tết Trung Thu 2022 cho chúng ta thấy Tết Trung Thu có ý nghĩa và có một vị trí quan trọng không thể thiếu với lũ trẻ.

Sau bữa tiệc là chương trình đêm hội “Happy Mid Autumn 2022″ của các diễn viên, dancer nhí cùng thầy cô. Các bé vô cùng tự tin và thỏa sức tỏa sáng trên sân khấu của ICP.

 

ICP tin rằng những trải nghiệm trong mùa trung thu này sẽ tạo nên hàng triệu kết nối niềm vui, ký ức hạnh phúc trong hành trang khôn lớn của các con trong ngôi nhà ICP. Những gì các con được nhìn, nghe, chạm, cảm nhận và thưởng thức trong chuỗi sự kiện “Happy Mid Autumn 2022- Lễ hội Tết Trung Thu 2022” sẽ là nền tảng cho việc học tập, kỹ năng sống, định hình về tính cách cũng như hành vi trong suốt cuộc đời sau này của các con. ICP mong muốn sẽ là nơi ghi dấu những cột mốc quan trọng về sự phát triển toàn diện cho các con.

 

Nhân ngày Tết Trung thu – Tết đoàn viên, ICP xin kính chúc các bậc phụ huynh cùng gia đình một mùa Trung thu thật vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc và có những khoảnh khắc bên nhau thật ý nghĩa. Chúc các bé luôn luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, an toàn, luôn được yêu thương và thật hạnh phúc trong ngày đặc biệt của các bé.

ICP xin trân quý và cảm ơn các bậc phụ huynh luôn tin yêu, đồng hành cùng ICP trong chuỗi sự kiện đặc biệt đầu tiên mang nhiều ý nghĩa trong năm học mới này.

Một lần nữa, ICP xin được gửi những lời chúc bình an, hạnh phúc nhất đến toàn thể các bậc phụ huynh cùng gia đình và các bé trong mùa Tết Trung thu 2022.

Chuỗi sự kiện “Happy Mid Autumn 2022- Lễ hội Tết Trung Thu 2022” đã khép lại trong niềm vui hân hoan, trong nụ cười rạng ngời hạnh phúc của các bé bên thầy cô và những người thân yêu cùng tiếng trống lân rộn ràng.

 

 

 

1900561216