Lễ khai giảng năm học 2022-2023

Hòa chung không khí nô nức của mùa tựu trường, sáng ngày 5/9 ICP đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023. Trong không gian tươi vui, náo nức, những gương mặt rạng rỡ, nụ cười trong sáng luôn nở trên môi của mỗi trẻ càng làm ba mẹ và thầy cô thêm bồi hồi, xúc động.

Trong năm học mới 2022 – 2023, nhà trường tiếp tục chăm sóc và nuôi dưỡng các con với mục tiêu “NUÔI DƯỠNG NHÂN CÁCH – PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG”. Bởi mỗi đứa trẻ sinh ra đều sở hữu ít nhất một năng lực đặc biệt, mỗi trẻ đều có những đặc điểm tính cách riêng biệt tôi mong ba mẹ hãy là người đồng hành cùng con, dộng viên con thể hiện năng khiếu của riêng con một cách tự nhiên nhất.

Có thể, trong suy nghĩ ngây thơ của các con, các con chưa thể hiểu hết sự thiêng liêng, ý nghĩa của lễ khai trường. Nhưng trên tất cả, ICP muốn dành cho các con một ngày hội ấm áp nhất, tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương – Ngày hội tựu trường. Thời khắc tiếng trống trường rộn rã vang lên cũng là lúc đánh dấu một hành trình mới dưới mái trường ICP thân thương đã sẵn sàng bắt đầu.

ICP xin kính chúc các bậc phụ huynh cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các con một năm học mới an toàn, bổ ích và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Xin chúc Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường lời chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới 2022 -2023.

 ICP xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục của nhà trường trong suốt hành trình khôn lớn của con tại ICP.

ICP xin trân quý và cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ban nghành lãnh đạo khu Phố Cao Sơn 3, Phòng Công an, UBND Phường Cẩm Sơn, Liên Đoàn Lao Động Thành Phố Cẩm Phả đã đến chúc mừng Lễ tựu trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ Khai Giảng năm học mới 2022-2023:

 

 

 

 

 

1900561216