ICP 2021 – Luôn sẵn sàng chào mừng các bé yêu trở về ngôi nhà chung

Kính gửi: Quý phụ huynh – Đại gia đình ICP – Nhà trường đã sẵn sàng vào ngày 1-3-2021 này để các con quay lại trường.
Sau gần 1 tháng nghỉ học do dịch bệnh Covid – 19, nhà trường đã lên kế hoạch cho những dự án lớn, chương trình học mới, thực hiện và triển khai mọi công việc để chuẩn bị sẵn sàng đón trẻ quay lại trường được chu đáo và an toàn nhất.
Bên cạnh đó, trong suốt thời gian trẻ nghỉ học, ICP luôn duy trì vệ sinh sạch sẽ từ khuôn viên bên ngoài cho đến lớp học, khu nhà ăn hay nhà vệ sinh. Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm y tế phường Cao Sơn tiến hành phun thuốc khử khuẩn và cử Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên tổng vệ sinh lớp học, sân trường theo lịch phân công để đảm bảo môi trường luôn xanh – sạch – đẹp.
Về công tác đảm bảo cơ sở vật chất, an toàn phòng chống dịch bệnh, nhà trường đã bố trí 01 phòng y tế thông thường có đầy đủ trang thiêt bị y tế, thuốc theo yêu cầu để sử dụng khi bé có biểu hiện ho, sốt, khó thở với đầy đủ các thiết bị y tế theo quy định. Bên cạnh đó, chúng tôi trang bị đầy đủ khẩu trang dự phòng, nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt tại cổng trường, phòng y tế và 100% các lớp học và phòng năng khiếu.
Các lớp học được lau rửa giáo cụ và đồ chơi của trẻ bằng dung dịch ClominB. Vệ sinh toàn bộ đồ dùng sử dụng trong giờ ngủ của trẻ: giặt vỏ chăn, vỏ gối, giặt lại toàn bộ đệm,… Các phòng học được mở cửa thông thoáng. Các khu vực cầu thang bộ, tay nắm cửa, những nơi đông người qua lại, khu sân vườn, đồ chơi ngoài trời cũng được vệ sinh kỹ càng. Toàn bộ khu bếp ăn, kho thực phẩm được các đầu bếp vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo tiệt trùng các dụng cụ chế biến thực phẩm, đồ dùng ăn, uống của bé.
Mọi công tác phòng chống dịch bệnh nói chung cũng như phòng chống dịch Covid-19 nói riêng sẽ được Ban giám hiệu cùng đội ngũ Giáo viên, Nhân viên nhà trường tiếp tục duy trì và chú trọng. Đến thời điểm hiện tại, Trường mầm non Quốc tế ICP quyết tâm, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhât để sẵn sàng đón bé quay lại trường trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19.
ICP tin rằng: “Đây sẽ luôn là môi trường an toàn, hạnh phúc nhất đối với bé yêu”
1900561216