Lời cảm ơn buổi hội thảo Montessori: “Tầm quan trọng của giáo dục đầu đời”

Buổi hội thảo đã có sự tham gia của Cô Trần Thị Thuần- Giám Đốc Điều Hành, Hiệu Trưởng, Giáo Viên Montessori Trường mầm non ICP. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Cô Hoàng Hải Vân – Hiệu Phó và Giáo Viên Montessori và Cô Phạm Thị Huế – Quản lý chuyên môn, Giáo Viên Montessori Trường mầm non ICP.

Tại buổi hội thảo, các Giáo Viên Montessori đã có những câu chuyện, những chia sẻ và đưa ra những lời khuyên rất ý nghĩa, hữu ích và sát với thực tế trong quá trình giáo dục trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Bên cạnh đó, Mrs. Thuần đã giúp phụ huynh giải đáp những thắc mắc, băn khoăn và đưa ra những giải pháp để giúp cho các bậc phụ huynh đồng hành cùng với con tốt hơn trong quá trình phát triển và nuôi dưỡng bé.

Cuối cùng, buổi hội thảo đã giúp Quý phụ huynh hiểu rõ hơn, nhìn thấy sự phát triển vượt trội và tiến bộ của con khi áp dụng phương pháp giáo dục Montessori.

Nhà trường xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý phụ huynh đã đóng góp và chia sẻ ý kiến để tìm ra những phương pháp và giải pháp tốt cho các con.

Một lần nữa, Nhà trường cảm ơn các giáo viên: Mrs. Thuần, Ms.Vân, Mrs. Huế và Quý phụ huynh đã đến tham dự, góp phần vào buổi hội thảo diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp.

Trân trọng!

1900561216