Hân hoan đón chào năm học mới 2020 – 2021

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường trên cả nước, ngày 05/90/2020 Trường Mầm non ICP đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới với sự góp mặt của các vị khách quý, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo và các con học sinh cùng các tiết văn nghệ sôi nổi, ý nghĩa do cô trò của trường ICP biểu diễn.
                                                 Lễ chào cờ
Tham dự buổi lễ khai giảng ấm áp và sôi động có sự góp mặt của các cán bộ phụ nữ khu Cao Sơn 3; Cô Trần Thị Thuần, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Hoàng Hải Vân, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể phụ huynh, học sinh và cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường mầm non ICP.  

                             Các đại biểu đến dự lễ khai giảng
Tại buổi lễ khai giảng, thay mặt nhà trường cô Hiệu trưởng, Trần Thị Thuần đã lên phát biểu và đọc “ Thư của chủ tịch nước”. Cô Phạm thị Huế, Hiệu phó phụ trách chuyên môn đã lên phát biểu về “ phương hướng nhiệm vụ năm học mới”.
    Phạm Thị Huế  – Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn lên phát biểu
Trong bước chuyển mình to lớn nơi ngôi trường ICP qua 18 năm hình thành và kiện toàn tổ chức, phát triển và vươn lên, đồng thời trên mỗi bước đường giáo dục từng thành viên của nhà trường luôn ý thức về sự chuyển đổi và lớn mạnh không ngừng. Năm học 2020 – 2021 với chủ đề CHUYỂN ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNGmang đến nhiều cơ hội và thách thức với cả thầy và trò trường Mầm non ICP, việc chuyển đổi bắt đầu từ tư duy quản trị với khát vọng mang đến một môi trường giáo dục vừa chuyên nghiệp vừa gần gũi, thân thiện. Từ trong sâu thẳm trái tim của những người làm giáo dục, Ban lãnh đạo luôn kì vọng và mong muốn mang đến cho thầy cô môi trường làm việc hiện đại, tiên tiến, hội nhập đồng thời luôn lưu giữ được bản sắc văn hóa truyền thống. Trong bất kỳ sự chuyển đổi nào không tránh khỏi những vất vả, gian lao, hi sinh… Mong rằng thầy cô luôn vững lòng, tin tưởng, cùng góp sức, vun đắp cho mục tiêu chung của nhà trường.
        Cô hiệu trưởng Trần Thị Thuần đánh trống khai giảng năm học mới 
Hôm nay trong không khi tưng bừng của ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, ngôi trường ICP cũng tràn đầy niềm vui và phấn khởi khi được đón các con trong niềm vui vô bờ bến của một ngôi trường đã hoàn thiện, được chuẩn bị chu đáo nhất về mọi mặt nhằm thúc đẩy tiềm năng và phát triển nhân cách cho trẻ.
                      Khai giảng đầu tiên của các em bé ICP
Mong rằng những bài học sáng tạo sẽ mang đến được cho các con học sinh tư duy hội nhập, đặt vấn đề, truy vấn, kích thích tinh thần hợp lực, làm dự án; Giá trị của tinh thần lãnh đạo tự thân sẽ chủ động lan tỏa trong mỗi hành động, lời nói và việc làm của các con; Những thành quả học thuật và Thể thao, nghệ thuật không chỉ dừng lại ở khu vực mà sẽ được bay cao, vươn xa, giúp các con hòa mình với biển lớn; Những sự kiện do học sinh dẫn dắt, phụ huynh đồng hành sẽ được đẩy mạnh, đi sâu vào chất lượng hơn nữa để thực sự lan tỏa giá trị nhân văn tới các thành viên trong đại gia đình ICP. Tất cả sẽ in dấu một công cuộc CHUYỂN ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG trong ngôi nhà lớn thân yêu này! Và trong công cuộc đó, chúng ta sẽ luôn thể hiện, lan tỏa những giá trị cốt lõi: Cởi mở, cân bằng và trách nhiệm, yêu thương và thân thiện.
                                       Các tiết mục văn nghệ
Trường mần non ICP xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm nhất của các cấp ban ngành địa phương, các bậc phụ huynh đã đến chung vui cùng toàn thể cô trò nhà trường.
             Phụ huynh đưa con đi khai giảng và thăm quan trường
Nhà trường xin được gửi lời chúc sức khoẻ dồi , hạnh phúc đến toàn thể quý phụ huynh và gia đình. Mong rằng phụ huynh sẽ luôn ủng hộ và sát cánh đồng hành cùng cô trò nhà trường trong hành trình chăm sóc nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.
Tiết mục hát tiếng anh sôi động của các bé với thầy cô giáo người nước ngoài
Chúc các con yêu luôn vui khỏe, hồn nhiên, luôn là những em bé hạnh phúc và có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Trường mầm non ICP. Chúc toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để có một năm học khởi sắc với nhiều thắng lợi và thành công mới. Chúc toàn trường ICP luôn rộn vang tiếng cười, chúc năm học mới thành công vang dội.
            Thầy cô giáo lớp song ngữ đón trẻ đến dự khai giảng 
Chào mừng đến với ngôi nhà chung ICP và cùng khởi động một năm học mới đầy hứng khởi, để ngày nào cũng là “ngày hội”, để mỗi ngày đến trường đều là ngày vui của các con yêu !
Trân trọng cảm ơn!

1900561216