CHỢ QUÊ ICP 2024

Ngày hội “CHỢ QUÊ ICP 2024” đã khép lại dự án “Chợ quê ICP 2024” của ngôi trường hạnh phúc ICP. Dự án được ngôi trường hạnh phúc xây dựng mang tính dân gian, rất khác biệt với bối cảnh 4.0 thời nay. “Chợ Quê ICP 2024” đã tái tạo lại khung cảnh người xưa đi chợ chơi Tết.
Giản dị mà sâu sắc, ngày hội chợ quê thực sự mang ý nghĩa giáo dục to lớn, góp phần vào việc bồi đắp, nuôi dưỡng tâm hồn cho trẻ thơ.
Đây thực sự là hoạt động trải nghiệm đầy ý nghĩa và thú vị, để mỗi ngày đến trường với các con là một ngày vui. ICP mong muốn mang đến cho các con thật nhiều những trải nghiệm bổ ích, ý nghĩa và giáo dục cho các con tình yêu quê hương, hướng về cội nguồn, biết yêu thương và trân trọng những giọt mồ hôi của người lao động, biết sáng tạo sản phẩm, biết yêu và trân trọng những giá trị truyền thống. Từ đó, góp phần giáo dục toàn diện cho các con.
Ngôi trường hạnh phúc #ICP xin được gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh luôn luôn tin yêu, quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng các dự án của nhà trường. Lời cảm ơn đến toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên trong toàn hệ thống trường luôn yêu thương, đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc và không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để lan toả thật nhiều niềm hạnh phúc đến các em bé.
ICP xin trân quý và thầm biết ơn tất cả vì đã cùng chung tay, cùng trao yêu thương thật nhiều để xây nên Ngôi trường cho những đứa trẻ trưởng thành trong hạnh phúc!
Ngôi trường hạnh phúc ICP xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến những người dân trong cộng đồng làng Cao Sơn những người đã ủng hộ từ thời gian, công sức tham gia dự án Chợ Quê. Sự tin tưởng, sự ủng hộ và sự đóng góp của họ đã là động lực lớn nhất để dự án trở thành một thành công lớn, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các bé cùng mọi người.
1900561216