THƯ CHÚC TẾT GIÁP THÌN 2024

Kính thưa các bậc phụ huynh thân yêu! Ngôi trường hạnh phúc ICP là một ngôi nhà luôn tràn đầy tình yêu thương, ấm áp và hạnh phúc, được sáng lập và phát triển bởi những con người tâm huyết với Slogan “NUÔI DƯỠNG NHÂN CÁCH – PHÁT TRIỂN TIỀM NĂNG” luôn là kim chỉ nam như chính hơi thở của ngôi trường. Nhìn lại chặng đường phát triển, ICP tự hào đã trở thành một trong nhiều trường dạy Đạo đức và Kỹ năng hàng đầu tại Quảng Ninh, nơi một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng.
ICP tin rằng, gốc rễ được nuôi dưỡng vững chắc thì cây nhân cách sẽ phát triển bền vững và trổ ra những quả ngọt cho cuộc đời, những em bé của chúng ta luôn là những con người Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực – tràn đầy tình yêu thương và lòng biết ơn, tựa như gốc rễ của cây nhân cách sống.
 Chào năm mới 2024, Ngôi trường hạnh phúc ICP xin gửi lời biết ơn, lời cảm ơn đến toàn thể các bậc phụ huynh luôn gửi trọn niềm tin yêu dành cho Ngôi nhà thứ 2 (ICP). ICP xin kính chúc các bậc phụ huynh cùng gia đình đón mùa xuân mới Phúc Đức – Bình An, năm mới Giáp Thìn An Khang – Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý. Chúc các con luôn Mạnh Khoẻ – An Vui – Hạnh Phúc bên những người thân yêu và Ngôi trường ICP yêu thương.
Trân quý và biết ơn!
1900561216