DỰ ÁN “XUÂN YÊU THƯƠNG – TẾT SUM VẦY 2024”

Ngôi trường ICP rất hạnh phúc khi có cơ hội chia sẻ niềm vui và ý nghĩa của ngày tết truyền thống với các con. Dự án “Xuân yêu thương – Tết sum vầy 2024” không chỉ là việc chuẩn bị kỹ lưỡng, mà còn là tình cảm chân thành mà đội ngũ thầy cô dành cho các bé.

Chúng tôi mong muốn tạo ra một không gian ấm áp, yêu thương và tràn đầy niềm vui để các con có thể tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp tết này.

Mỗi bức ảnh, mỗi trải nghiệm thú vị được chuẩn bị đều là để mang đến cho các con một kỷ niệm đẹp và để quý phụ huynh yên tâm về việc con em được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại trường.

ICP hy vọng với dự án Tết và Mùa Xuân đang diễn ra, các bạn nhỏ của ngôi trường hạnh phúc ICP sẽ học được thêm bao điều hay về những nét văn hoá Tết truyền thống vô cùng quan trọng của đất nước ta đồng thời có thêm nhiều kỷ niệm đáng quý, khó quên bên thầy cô và các bạn.

Ở ngôi trường ICP ngoài việc giáo dục tính tự lập, khai phá tiềm năng, nuôi dưỡng nhân cách cho con, nhà trường còn luôn tổ chức các hoạt động trải nghiệm đa dạng, phong phú. Để giúp cho các con biết và hiểu sâu hơn về các nét đẹp văn hóa dân gian, truyền thông của dân tộc

Chuỗi hoạt động trải nghiệm xuyên suốt dự án được lồng ghép vào các hoạt động thứ 6, thứ 7 hạnh phúc giúp các con hiểu thêm về ý nghĩa của những phong tục đặc trưng, tình yêu dân tộc, và sự gắn kết sum vầy của gia đình, người thân trong ngày Tết cổ truyền Việt Nam.

ICP xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và sự ủng hộ của quý phụ huynh. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ niềm vui của mùa tết cổ truyền, tạo nên một không gian sum vầy, đầy yêu thương và tràn ngập ý nghĩa cho các bé.

1900561216