QUỐC TẾ THIẾU NHI & LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 – KỶ NIỆM 21 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

CHUỖI SỰ KIỆN QUỐC TẾ THIẾU NHI & LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023
ICP kỷ niệm 21 năm ngày thành lập trường
Chào mừng kỷ niệm 21 năm ngày thành lập trường”, ICP đã tổ chức “Giải bóng đá nữ ICP CUP 2023” trong không gian thiên nhiên xanh vô cùng mát dịu Vân Đồn Farm vào sáng ngày 27/5/2023.
 
Lễ kỷ niệm 21 năm thành lập ICP chính là mốc son quan trọng ghi khắc hành trình “Nuôi dưỡng nhân cách- Phát triển tiềm năng” cho các tài năng tương lai. Đây cũng là cơ hội để đánh giá, tôn vinh giá trị cao đẹp của nghề giáo.
ICP tin rằng đây sẽ là những khoảnh khắc vô cùng đắt giá không chỉ với nhà trường mà còn là hồi ức tươi đẹp cho mỗi thành viên trong toàn hệ thống trường ICP.
ICP xin gửi lời biết ơn, lời cảm ơn sâu sắc đến Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên trong toàn hệ thống trường ICP đã luôn hy sinh, đoàn kết, yêu thương, cống hiến hết mình cho sự thành công và phát triển của ngôi trường.
Mong chúc cho ngôi trường hạnh phúc ICP sẽ lan toả yêu thương thật xa hơn nữa để thật nhiều những em bé được trưởng thành trong tình thương yêu và hạnh phúc.
MỪNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06/2023 & LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
ICP xin gửi lời trân trọng cảm ơn các cấp lãnh đạo UBND Thành phố Cẩm Phả, UBND, Công an, Tổ khu phố Cao Sơn 1, Cao Sơn 3 Phường Cẩm Sơn, Công ty Cổ phần Ngọc Long… cùng các ban nghành đoàn thể, các bậc phụ huynh đã đến tham dự và dành những món quà ý nghĩa cho các con trong ngôi trường Quốc tế Thiếu nhi 1/6
ICP xin gửi đến những người lớn sống cùng với con trẻ một lời nhắn gửi từ bà Maria Montessori dành cho chúng ta.
“Điều tôi khuyến khích mỗi bậc giáo viên và cha mẹ không phải là các hướng dẫn lớn lao, mà là sự khiêm nhường và giản đơn trong cách hành xử với trẻ nhỏ. Cuộc sống của trẻ thật tươi mới, không có sự cạnh tranh hay các tham vọng bên ngoài, chỉ cần những điều rất nhỏ để có thể khiến trẻ vui vẻ, để trẻ có thể làm theo cách riêng của mình và hướng tới sự phát triển bình thường của những người đàn ông và phụ nữ mà trẻ sẽ trở thành.” – Maria Montessori
Trân trọng và yêu thương! 💕💕💕
Mời ba mẹ cùng điểm lại những hình ảnh trong ngày QUỐC TẾ THIẾU NHI nhiều ý nghĩa dành cho các con.
1900561216