“Lễ hội Tuyết rơi – SNOW FESTIVAL 2022”

Ca khúc “Happy new year” ngân vang đã khép lại đêm “Lễ hội Tuyết rơi – SNOW FESTIVAL 2022” của chuỗi dự án MERRY CHRISTMAS trong ngôi trường hạnh phúc #ICP yêu thương.
Những ánh mắt lấp lánh niềm vui, những miệng cười tràn đầy hạnh phúc của các con trong mùa Giáng Sinh và trong đêm Lễ hội tối nay chính là nguồn năng lượng, là động lực, là tình yêu để các thầy cô không ngừng cống hiến và nỗ lực hết mình với sự nghiệp trồng người.
 Ngôi trường hạnh phúc #ICP xin được gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh luôn luôn tin yêu, quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng các dự án của nhà trường. Lời cảm ơn đến toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên trong toàn hệ thống trường luôn yêu thương, đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc và không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để lan toả thật nhiều niềm hạnh phúc đến các em bé.
 #ICP xin trân quý và thầm biết ơn tất cả vì đã cùng chung tay, cùng trao yêu thương thật nhiều để xây nên Ngôi trường cho những đứa trẻ trưởng thành trong hạnh phúc!
Một lần nữa #ICP xin được kính chúc “Giáng sinh an lành, ấm áp và một năm mới thật nhiều hạnh phúc” đến tất cả các con và những người thân yêu trong Ngôi trường hạnh phúc #ICP yêu thương.
1900561216