Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022 – 2023

Thực hiện hướng dẫn số 1177/LT PGDDT – LĐLĐTP ngày 20/09/2022 của Phòng GD&ĐT, Liên đoàn lao động Thành phố Cẩm Phả về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022 – 2023.
Chiều ngày 15/10/2022, Trường Mầm non Quốc tế Thiếu nhi 1-6 (ICP) long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý và người lao động 2022. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của nhà trường đã tham dự đại hội trong không khí vui tươi, phấn khởi.
Hội nghị là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của nhà giáo và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.
Về dự Đại hội, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Lê Thị Lan phó PGD, đồng chí Lê Thị Hậu phó ban nữ công LĐLĐ thành phố đến dự.
Về phía nhà trường có cô Trần Thị Thuần – hiệu trưởng nhà trường cùng các cô trong ban giám hiệu, cùng toàn thể các giáo viên, nhân viên và người lao động của nhà trường.
Mở đầu Đại hội là các tiết mục văn nghệ do các cô trò biểu diễn.
Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn, phong trào công nhân, viên chức, lao động trong thời gian hoạt động lâm thời và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2022 – 2023 cùng các ý kiến thảo luận của toàn thể đoàn viên công đoàn.
Tiếp theo là những đóng góp quý báu về cách thức tổ chức cũng như những tâm sự đầy tâm huyết về giáo dục sớm mà nhà trường đã làm được do lãnh đạo phòng giáo dục – bà Lê Thị Lan phát biểu chia sẻ, động viên, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tập thể CB, GV, NV trong năm học 2021-2022.
Đồng chí lãnh đạo trân trọng gửi lời cảm ơn đến nhà đầu tư đã xây dựng ngôi trường hạnh phúc ICP – niềm tự hào và tin yêu của Thành phố Cẩm Phả….Đồng chí nhấn mạnh, ICP có thể tự hào về tất cả những thành quả đã và đang đạt được, tự hào về những gì ngôi trường đã mang đến cho các con và các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố.
Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý và người lao động Trường mầm non Quốc tế Thiếu nhi 1-6 ICP năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những mục tiêu và thách thức mới. Với sự quan tâm sâu sát của các cấp Lãnh đạo PGD&ĐT, Lãnh đạo đơn vị cùng sự ủng hộ và đồng hành, cố gắng nỗ lực hết mình với ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết của tập thể Trường ICP, quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được. Nhà trường sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023, góp phần vào việc phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương cũng như của Thành phố Cẩm Phả.
1900561216