ICP ĐÓN CHÀO HỆ HỘI NHẬP

?? Nhằm bắt nhịp xu hướng giáo dục hội nhập, đổi mới tư duy học tập ngay từ cấp học mầm non. Năm học mới 2022 -2023 BGH ICP quyết định sáp nhập cơ sở vật chất hệ truyền thống vào trường Mầm Non ICP Cẩm Phả và đổi tên thành hệ Hội nhập. Thay thế cho cơ sở vật chất đã tồn tại và phát triển 20 năm qua trên địa bàn, năm học này các con sẽ được học tại cơ sở mới với không gian trường lớp hiện đại hơn, rộng rãi hơn lên đến 6.000m2 với chi phí chỉ từ 3.320.000 vnđ đến 3.590.000 vnđ. ICP hệ Hội nhập sẽ chào đón các con trong độ tuổi từ 2019 – 2020.
?? Trước khi chính thức đón các con sang cơ sở mới ICP đã tổ chức buổi thăm quan và gửi lời mời đến toàn thể phụ huynh hệ Hội nhập. Trong buổi đón tiếp, cô Trần Thị Thuần – hiệu trưởng toàn hệ thống trường ICP đã có những chia sẻ tâm huyết đến các Quý phụ huynh. Các bậc phụ huynh cũng bày tỏ niềm phấn khởi và hào hứng khi con em mình được học trong môi trường giáo dục tốt đẹp hiện tại.
?? Ngày đầu tiên đón trẻ hệ Hội nhập tại cơ sở mới với cả cô và trò thật nhiều cảm xúc. Buổi sáng đến trường các con có đôi chút bỡ ngỡ nhưng rất nhanh các con đã làm quen và vui vẻ trong không gian lớp học sạch đẹp, thoáng mát, mới mẻ của mình.
?? Trên tinh thần đoàn kết một lòng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến tất cả lũ trẻ của ICP trên toàn hệ thống, ICP chào đón các con hệ Hội nhập trong môi trường mới, chúc các con luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều trải nghiệm học tập mới mẻ và thú vị.
1900561216