HAPPY TEACHERS’ DAY 2022

?Hòa chung không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường Mầm non Quốc tế Thiếu nhi 1/6 xin gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể các Thầy Cô giáo đã và đang cống hiến cho nền giáo dục nước nhà nói chung và lời tri ân, biết ơn tới các thầy cô giáo đã và đang cùng chung tay xây dựng nên ngôi trường hạnh phúc #ICP nói riêng.
? Kính chúc các Thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Luôn luôn giữ trọn trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê và lòng nhiệt thành để nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách những thế hệ tương lai của đất nước.
? Thay mặt BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo trong ngôi nhà hạnh phúc #ICP xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đao UBND, Liên Đoàn Lao Động Thành phố Cẩm Phả, Lãnh đạo UBND – Trạm Y tế Phường Cẩm Sơn, Khu phố Cao Sơn 1… cùng các bậc phụ huynh luôn luôn gửi trọn niềm tin yêu và những tình cảm tốt đẹp đến các thầy cô giáo và nhà trường.
? Thật biết ơn và hạnh phúc vô cùng khi ngôi trường ICP được đón nhận những tấm lòng nồng ấm của các con học sinh, Quý phụ huynh cùng các ban nghành, đoàn thể trong ngày lễ đặc biệt này.
? ? Trân quý và yêu thương! HAPPY TEACHERS’ DAY 2022
1900561216