LỄ HỘI MÙA HÈ – SUMMER FESTIVAL 2024

     SUMMER FESTIVAL 2024 tại Trường mầm non Quốc tế thiếu nhi 1-6 (ICP) đã trở thành điểm nhấn mùa hè với nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa cho các bé được diễn ra trong 2 ngày 1 đêm ngày 26/6 và 27/6/2024 vừa qua. 
     Đây là một sự kiện đầy màu sắc và sôi động, nơi các bé tha hồ được trải nghiệm hàng loạt các hoạt động hấp dẫn như: làm gốm, tô tượng, hoạt động team building, tiệc BBQ, lửa trại, tắm bể bơi, gặt lúa, thu hoạch hoa màu, thả diều…..
    Các hoạt động trong SUMMER FESTIVAL 2024 của ICP không chỉ mang lại niềm vui mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kỹ năng cho trẻ. Thông qua các trò chơi, các bé sẽ rèn luyện sự khéo léo, tinh thần đoàn kết và nhiều và nhiều nhiều kỹ năng thiết yếu khác.
Ngày đầu tiên của SUMMER FESTIVAL 2024, các con đã có một ngày tràn ngập niềm vui và hạnh phúc từ những trải nghiệm tuyệt vời. Các con được tham gia hoạt động Steam làm gốm, vẽ tranh, tô tượng đến hoạt động Team Building tại bãi biển – hòa mình trong làn nước mát lạnh của tắm bể bơi.
 Buổi chiều, các con được thưởng thức bữa tiệc BBQ đầy hấp dẫn và tham gia các trò chơi mà các cô mang tới được hưởng cảm giác bất ngờ đầy thú vị.
Cuối ngày, các con còn được hòa mình vào không khí đốt lửa trại và những điệu nhảy thật vui nhộn cùng các mẹ giáo
 Đặc biệt hơn các con sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa, đó chính trải nghiệm trưởng thành, các bé xa bố mẹ, ông bà một đêm để ngủ tại Ngôi trường hạnh phúc ICP. Một trải nghiệm thật sẽ thật đáng nhớ phải không các bé?
Ngày thứ 2 của Lễ hội mùa hè ICP 2024, các con đã được đi trải nghiệm một hoạt động vô cùng thú vị và mới lạ.
Các con được vào vai trò các “Bác nông dân ICP” để trực tiếp tham gia gặt lúa, được ngửi những mùi hương lúa chín, mùi của rơm rạ….mùi quen thuộc của miền quê Việt Nam – Một nét đẹp quê hương.
Các con còn được bắt ốc, bẻ ngô và tách ngô…Các con thực sự đã trở thành những “Bác nông dân” thực thụ…bé nào thích thú bởi trải nghiệm này. Các con hòa mình với hiên nhiên tươi đẹp… Mong rằng tâm hồn các con sẽ mãi mãi đẹp đẽ như vậy ^^
🔥 SUMMER FESTIVAL 2024 với trải nghiệm 2 ngày 1 đêm đã chính thức khép lại. Tạo cho các con rất nhiều những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ – Khám phá các nét đẹp của quê hương mình – Nó sẽ là những ký ức đẹp trong hành trang trưởng thành của các con.
 Xin được cảm ơn Quý phụ huynh đã tin tưởng và luôn đồng hành cùng ICP trong suốt hành trình SUMMER FESTIVAL 2024.
Cảm ơn các thầy, cô giáo cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường đã luôn nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ này.
Xin được hẹn gặp lại “SUMMER FESTIVAL 2025” với nhiều trải nghiệm mới, hấp dẫn và thú vị hơn. Xin chào và tạm biệt SUMMER FESTIVAL 2024
1900561216