LỄ HỘI “TẾT TRUNG THU 2024”

VƯỢT QUA BÃO YAGI, MẦM NON ICP CHỈNH CHU CHUẨN BỊ MÙA TRUNG THU TRỌN VẸN CHO CÁC BÉ
 Mặc cho cơn bão số 3 Yagi vừa quét qua, Trường Mầm Non ICP vẫn tỉ mỉ chuẩn bị cho một mùa trung thu thật ý nghĩa và trọn vẹn dành cho các bé trong toàn hệ thống trường. Tất cả mọi khâu, từ trang trí đến tổ chức hoạt động, đều được thực hiện với sự khẩn trương và cẩn trọng tuyệt đối để mang đến niềm vui trọn vẹn sau những ngày mưa bão.
Dù cơn bão Yagi đã gây không ít khó khăn, nhưng khuôn viên trường vẫn ngập tràn màu sắc rực rỡ của đèn lồng, cờ hoa và các tiểu cảnh trung thu. Những chiếc đèn ông sao, đèn lồng kéo quân, đèn cá chép, đầu lân…đã được giáo viên và nhân viên chuẩn bị, treo cao để chờ đón các bé. Mỗi góc nhỏ đều chứa đựng sự chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối và giúp không gian thêm phần lung linh, huyền ảo.
Sân khấu chính đã được thiết kế, trang trí lộng lẫy để các bé có đủ không gian check in lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất mùa trung thu năm nay và tự tin biểu diễn các tiết mục văn nghệ thật đặc sắc
Với nỗ lực của tập thể đội ngũ giáo viên và nhân viên ngôi trường ICP đã mang đến cho các bé một lễ hội “Tết trung thu 2024” tràn đầy niềm vui và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Toàn thể giáo viên và nhân viên trường đã không quản ngại khó khăn, vất vả để cùng nhau khắc phục những thiệt hại do cơn bão gây ra. Từng chi tiết, từ trang trí đến chế biến đều được các thầy cô chuẩn bị chu đáo nhằm mang đến cho các bé bữa tiệc ấm áp tràn đầy tiếng cười hạnh phúc.
 
Những phần quà yêu thương mùa trung thu cũng được nhà trường chuẩn bị để dành cho các bé. Dù còn nhiều khó khăn do mới phải khắc phục hậu quả nặng nề sau cơn bão Yagi, nhưng ICP vẫn ưu tiên chọn những món quà tốt nhất để mang đến cho các con niềm vui bất ngờ trong ngày hội trăng rằm.
Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này không chỉ thể hiện sự tận tâm của nhà trường mà còn là món quà ý nghĩa dành cho các bé sau những ngày khó khăn vì bão.
Hãy cùng ICP gieo những phong tục tập quán truyền thống trong tâm hồn trong trẻo của các con, để các con thêm yêu quý những giá trị văn hoá của con người Việt Nam ba mẹ nhé!
1900561216