LỄ TRƯỞNG THÀNH NĂM HỌC 2023 – 2024

TRANG TRỌNG VÀ ĐONG ĐẦY CẢM XÚC TRONG LỄ TRƯỞNG THÀNH CỦA CÁC BÉ 5 TUỔI
Sáng ngày 14/6/2024, ngôi trường hạnh phúc ICP đã tổ chức buổi Lễ trưởng thành” cho các bé 5 tuổi năm học 2023 – 2024.
“Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu mi-sa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai em vào lớp Một rồi, nhớ lắm quên sao được, trường mầm non thân yêu…”
Từng lời ca, tiếng hát của các con vang lên thay cho những lời chào, lời tạm biệt và đó còn là món quà chân thành và các con dành tặng thầy cô, tặng bạn bè – những người thân thương đã cùng con gắn bó suốt thời gian qua.
Nụ cười rạng rỡ, niềm phấn khởi hiện rõ trên từng khuôn mặt hồn nhiên của các con. Còn với các cô giáo thì…..thật nghẹn ngào, niềm xúc động long lanh trong đôi mắt, bởi những em bé con mới ngày nào bẽn lẽn bên cô giờ đây đầy sự tự tin, tự lập.
Dẫu biết các con sẽ còn cần vượt qua nhiều chặng tiếp theo của hành trình trưởng thành, nhưng sao các cô thì thương chặng đầu đời này đến thế. Bao ngây ngô, hồn nhiên; những ngày bập bẹ, chập chững của con bên cô trở thành ký ức đẹp đẽ nơi mái trường mầm non ICP mến thương.
 Tạm biệt các con. Chúc các con luôn tự tin, mạnh mẽ chinh phục những thử thách ở cấp học mới và giữ mãi nét hồn nhiên, trong trẻo vốn có nơi tâm hồn các con nhé.🥰🥰
1900561216