HỘI THI NĂNG KHIẾU ICP 2024

Hội thi “Năng khiếu ICP 2024” – Nơi các con sống cùng đam mê
Mùa hè năm nay, tại ICP rộn ràng hơn bao giờ hết với Hội thi “Năng khiếu ICP 2024” dành cho các bé. Đây là sân chơi bổ ích, nơi các con được thỏa sức khám phá tiềm năng bản thân, tự tin thể hiện bản lĩnh và tỏa sáng rực rỡ như những vì sao trên bầu trời tuổi thơ.
Sân khấu lung linh, quần áo lộng lẫy, tiếng reo hò náo nhiệt, cảm xúc chiến thắng chính mình – Đó là những mảnh ký ức vô cùng đẹp với các con. Bước vào hội trường, các bé như lạc vào thế giới cổ tích đầy màu sắc. Sân khấu được trang trí lộng lẫy với họa tiết nổi bật. Tiếng nhạc sôi động vang lên, khuấy động bầu không khí náo nhiệt và khơi dậy niềm háo hức trong trái tim của các bé.
Mỗi tiết mục dự thi là một câu chuyện đầy màu sắc, được thể hiện qua những điệu nhảy sôi động, những màn múa võ đẹp mắt, những phím đàn piano du dương…. Các con hòa mình vào không khí của buổi thi, không ngại ngần thể hiện tài năng của mình trước đông đảo khán giả.
Ban giám khảo “khó tính” nhưng “mềm lòng” – Nhận định công tâm và những lời động viên quý giá. Mặc dù “khó tính” trong việc đánh giá, nhưng các thầy cô cũng vô cùng “mềm lòng” trước những màn trình diễn đầy nhiệt huyết, đầy tính nghệ thuật của các bé.
Hội thi để lại trong lòng các bé những ấn tượng khó phai. Kết quả chung cuộc không quan trọng bằng niềm vui được tham gia, được thể hiện bản thân và được khích lệ tinh thần của các bé.
Hội thi đã góp phần khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật trong các bé, giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Đây cũng là dịp để các bé giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tạo dựng những tình bạn đẹp trong những năm tháng đầu đời.
Cảm ơn Ban giám hiệu Nhà trường cùng các cô đã tạo nên một sân chơi bổ ích. Hy vọng rằng, Nhà trường sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa để các con có thể phát triển toàn diện trong quá trình “Nuôi dưỡng nhân cách – Phát triển tiềm năng” của mình!
1900561216