HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ GIÁO DỤC MẦM NON NĂM HỌC 2024- 2025

Trường mầm non ICP – Nơi Tổ Chức Hội Nghị Triển Khai Nhiệm Vụ Giáo Dục Mầm Non Năm Học 2024-2025 của Phòng Giáo Dục Đào Tạo thành phố Cẩm Phả
Sáng ngày 15/10/2024, Trường Mầm non ICP vô cùng vinh dự khi được đón tiếp đoàn đại biểu từ Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Cẩm Phả và đặc biệt là được lựa chọn làm địa điểm tổ chức “Hội nghị triển khai nhiệm vụ Giáo dục Mầm non năm học 2024-2025”.
Hội nghị diễn ra với sự tham gia của Lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Cẩm Phả, chuyên viên, giáo viên từ nhiều trường mầm non trên địa bàn thành phố Cẩm Phả.
Tại Hội nghị, đại diện Phòng GD&ĐT đã có Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2023-2024; Triển khai nhiệm vụ trọng tâm Giáo dục mầm non năm học 2024-2025. Hội nghị đã tổ chức thảo luận, đánh giá và kết luận các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới bao gồm: Công tác huy động trẻ; Giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ; tổ chức cho trẻ làm quen với tiếng Anh trong cơ sở GDMN; Công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ giáo viên đáp ứng yêu cầu nâng chuẩn theo quy định; Giải pháp xây dựng môi trường giáo dục trong và ngoài lớp học; Ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong GDMN năm học 2024-2025.
Trường Mầm non ICP rất tự hào khi là nơi tổ chức sự kiện quan trọng này. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của nhà trường trong việc xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến mà còn là cơ hội để nhà trường học hỏi và nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, đáp ứng kỳ vọng của phụ huynh và xã hội.
Kết thúc hội nghị, các đại biểu và giáo viên đã cùng nhau thống nhất những phương hướng hành động cụ thể, thể hiện quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được đề ra, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục mầm non trong năm học 2024-2025 và các năm tiếp theo.
Sự kiện này đánh dấu một bước phát triển mới, khẳng định vị thế của Trường Mầm non ICP trong hệ thống giáo dục mầm non tại thành phố Cẩm Phả.
1900561216