WORKSHOP “HỖ TRỢ CUỘC SỐNG – HỖ TRỢ QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN TỰ NHIÊN CỦA TRẺ”

Kết Nối Yêu Thương – Buổi Workshop Đầy Ý Nghĩa – “Hỗ Trợ Cuộc Sống – Hỗ Trợ Quá Trình Phát Triển Tự Nhiên Của Trẻ”
Chiều ngày 12/9, Trường mầm non ICP đã tổ chức thành công buổi Workshop “Hỗ Trợ Cuộc Sống – Hỗ Trợ Quá Trình Phát Triển Tự Nhiên Của Trẻ” với sự hiện diện của các bậc phụ huynh học sinh và toàn thể giáo viên, nhân viên nhà trường. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý Phụ Huynh đã tham gia buổi Workshop với chủ đề “Hỗ Trợ Cuộc Sống – Hỗ Trợ Quá Trình Phát Triển Tự Nhiên Của Trẻ”.
Buổi Workshop vừa qua không chỉ là cơ hội để nhà trường chia sẻ về cách thức “Hỗ Trợ Cuộc Sống – Hỗ Trợ Quá Trình Phát Triển Tự Nhiên Của Trẻ” cũng như cách thức của phương pháp giáo dục Montessori mà còn là cầu nối quan trọng, thắt chặt thêm sự gắn kết giữa phụ huynh và nhà trường trong việc đồng hành cùng trẻ. ICP tin rằng sự phối hợp giữa gia đình và nhà trường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển tự nhiên của trẻ.
Montessori không chỉ đơn thuần là một cách tiếp cận giáo dục mà còn là một triết lý sống, giúp trẻ tự tin, tự lập, và phát triển tự nhiên theo cách riêng của mình. Và để hiện thực hóa điều này, sự đồng hành và hỗ trợ từ Quý Phụ Huynh là không thể thiếu. Thông qua buổi Workshop, ICP hy vọng Quý Phụ Huynh đã có thêm những kiến thức hữu ích và cảm hứng để hỗ trợ cuộc sống, hỗ trợ quá trình phát triển tự nhiên của trẻ từ đó giúp các con phát triển một cách toàn diện và tự nhiên.
Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, nhiệt tình và cam kết của Quý Phụ Huynh trong việc tham gia và đồng hành cùng ICP. Sự hiện diện và chia sẻ của Quý vị không chỉ làm nên thành công của buổi Workshop mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng giáo dục. Chúng tôi vô cùng trân quý những ý kiến đóng góp của Quý Phụ Huynh và sẽ không ngừng nỗ lực để xây dựng một môi trường học tập tốt nhất cho các con.
Một lần nữa, xin cảm ơn Quý Phụ Huynh đã tin tưởng và lựa chọn ICP làm nơi đặt nền móng cho tương lai của con trẻ. Chúng tôi mong sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý Phụ Huynh trong những sự kiện và hoạt động sắp tới.
1900561216