LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Trong không khí rộn ràng của ngày hội tựu trường, sáng nay, cô trò trường ICP hân hoan chào đón năm học mới 2024 – 2025 với niềm vui tươi và hy vọng.
Đây là thời điểm để chúng ta cùng nhau bắt đầu một hành trình mới – hành trình của tri thức, yêu thương và sáng tạo. Năm học mới là cơ hội để thầy cô và các con tiếp tục vun đắp tình thầy trò, đồng thời cùng nhau khám phá những chân trời mới của học vấn và trí tuệ.
Nhà trường xin gửi lời tri ân đến Quý phụ huynh – những người đã luôn ủng hộ và tin tưởng ICP trong hành trình giáo dục. Sự đồng hành của quý vị là nguồn động lực to lớn giúp nhà trường ngày càng hoàn thiện và phát triển.
Xin cảm ơn những lẵng hoa, giỏ quà và những lời chúc tốt đẹp  từ Quý phụ huynh mang đến sự khích lệ lớn lao cho nhà trường.
Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo các cấp, những người đã luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện để ICP có thể phát triển môi trường học tập an toàn, hiện đại và sáng tạo cho các con. Cảm ơn các đối tác đã cùng ICP gắn bó trong sự nghiệp giáo dục đầy ý nghĩa này .
Đặc biệt, cảm ơn đội ngũ giáo viên, nhân viên của ICP, những người luôn nhiệt huyết , tận tâm với công việc “trồng người”, không ngừng học hỏi và đổi mới để mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho các con.
Tiếng trống trường đã điểm, khởi đầu cho một năm học mới với biết bao điều thú vị đang chờ đợi các con .
Hãy tự tin tiến bước, khám phá và chinh phục những điều mới mẻ, thành công đang chờ đợi các con phía trước
Chúc thầy cô và học sinh ICP một năm học tràn đầy niềm vui, yêu thương và thành công!  
CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025  
1900561216