HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG NĂM HỌC 2022-2023

Hôm qua 19/5/2023, Trường mầm non Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã tổ chức thành công Hội thi RUNG CHUÔNG VÀNG khối 4 tuổi năm học 2022 – 2023 khép lại mùa thi RUNG CHUÔNG VÀNG 2023 dành cho tất cả các bé khối 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi của toàn hệ thống trường ICP.

RUNG CHUÔNG VÀNG–  sân chơi trí tuệ bổ ích của các con học sinh, là chương trình thường niên được tổ chức hàng năm trong hệ thống trường mầm non ICP với mục đích giúp các con hệ thống kiến thức trong suốt 1 năm học, tạo ra cơ hội giao lưu trí tuệ, tạo động lực giúp các con ngày càng tự tin, năng động, chủ động chiếm lĩnh tri thức.

Điều đặc biệt của hội thi RUNG CHUÔNG VÀNG năm nay đó là ngôn ngữ tham gia dự thi của các con: 100% ngôn ngữ tiếng anh

Những gương mặt của các con khi chú ý lắng nghe câu hỏi, phản xạ thật nhanh để đưa ra câu trả lời và hồi hộp theo dõi đáp án đúng đã tạo nên một khung cảnh thật ấn tượng trong hội thi!

Xin chúc mừng các con đã nỗ lực hết mình, chiến thắng bản thân, chinh phục những kho báu kiến thức vô giá và hơn hết chúc tất cả các con luôn tràn đầy sự tự tin, thực hiện được những ước mơ của mình.

Hội thi đã khép lại trong vô vàn những cung bậc cảm xúc: niềm vui, tự hào, hạnh phúc và cả những dỗi hờn đáng yêu của các con khi hoàn thành phần thi của mình.

Ngôi trường hạnh phúc ICP xin gửi lời cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm, đồng hành cùng nhà trường tổ chức thành công các dự án. Cảm ơn các thầy cô luôn hỗ trợ động viên các con hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Mùa thi RUNG CHUÔNG VÀNG 2023 đã khép lại trong niềm hân hoan, nụ cười hạnh phúc của các con. Hẹn gặp lại các con trong mùa thi năm 2024 nhé!

Mời ba mẹ cùng xem một số hình ảnh của các con trong các hội thi:

      

 

 

 

1900561216