Chương trình toạ đàm “Women in love” chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, để tỏ lòng tri ân, tôn vinh và tình yêu thương với người Bà – người Mẹ của các con trong ngôi trường ICP, nhà trường long trọng tổ chức chương trình toạ đàm “Women in love” thay lời muối nói gửi đến những người phụ nữ thân thương nhất lời biết ơn, lời chúc sức khỏe – bình an – hạnh phúc.
 Nhà trường rất vinh dự được đón các Bà – các Mẹ tới tham dự chương trình tri ân “Women in love” trong không gian hội trường ấm áp của ngôi trường.
Tham gia buổi toạ đàm, các Bà, các Mẹ đã chia sẻ những cảm xúc sâu sắc và cảm ơn tập thể CBGVNV trong nhà trường đã luôn duy trì sợi dây kết nối giữa nhà trường và gia đình, luôn tổ chức các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như sự kiện chào mừng ngày 8/3 hôm nay
Chuỗi sự kiện chào mừng ngày QTPN 8/3 dành tặng các Bà, các Mẹ, những người phụ nữ trong đại gia đình ICP đã thành công tốt đẹp.
Nhà trường xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các Quý phụ huynh, Quý khách mời đã bớt chút thời gian quý báu của mình tham dự buổi toạ đàm và dành tặng những lời chúc tốt đẹp cùng những tình cảm yêu thương tới CBGVNV trong ngôi trường nhân ngày đặc biệt này.
Một lần nữa, ICP xin được tri ân, bày tỏ tình yêu, sự biết ơn và những tình cảm đặc biệt” gửi tới các Bà, các Mẹ – những người phụ nữ xinh đẹp đã luôn lo lắng quan tâm, chăm sóc và yêu thương các con vô điều kiện. Kính chúc các Bà – các Mẹ luôn rạng rỡ, xinh đẹp, bình an và ngập tràn hạnh phúc.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi toạ đàm:
1900561216