Hoạt động trải nghiệm HAPPY WEEKEND – SPA’S ICP- LÀM BÁC NÔNG DÂN

Hoạt động trải nghiệm HAPPY WEEKEND hôm nay của ngôi trường #ICP vô vàn những cung bậc cảm xúc của các con.
? Khối Nest( 6-36 tháng): Với hoạt động trải nghiệm Spa’s ICP tại phòng Spa của #ICP, các con được đắp mặt nạ, masage toàn thân, ngâm chân thảo dược, xông tinh dầu kết hợp thưởng tiệc trà.
 
? Ba mẹ biết không? Giống như người lớn, trẻ cũng trải qua những giai đoạn stress và việc massage giúp bé giảm căng thẳng, thư giãn, thích thú. Liệu trình chăm sóc trên không chỉ giúp cải thiện cấu trúc bề mặt da, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao chất lượng giấc ngủ… Và đặc biệt hơn cả khi trẻ được massage, trẻ sẽ cảm nhận được sự giao tiếp với những người thân yêu, hooc – môn tên oxytocin được tiết ra ở trẻ( được gọi là hooc-môn tình yêu) đem đến cho bé cảm giác được yêu thương, hạnh phúc.
? Khối Casa( 3-6 tuổi): Với hoạt động trải nghiệm “Làm bác nông dân” trên khu vườn rau #ICP
Những bác nông dân đã có những giờ phút làm việc thật hăng say và thú vị. #ICP mong muốn qua buổi trải nghiệm sẽ mang đến cho các con nhiều bài học bổ ích, biết trân quý thành quả lao động của Ông bà, bố mẹ; thêm yêu những công việc hàng ngày, dù là những công việc nhỏ bé, biết hợp tác, chia sẻ yêu thương, đoàn kết, tăng khả năng lãnh đạo, tự tin…
?Ba mẹ hãy cùng #ICP nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai, cho con trải nghiệm những hoạt động trong ngôi nhà #ICP yêu thương nhằm giúp con phát triển toàn diện về thể chất và tâm hồn nhé ạ!
1900561216