Lễ hội “HALLOWEEN UNDER THE SEA”

Chương trình Lễ hội “HALLOWEEN UNDER THE SEA” đã khép lại dự án “Halloween 2022” của ngôi trường hạnh phúc #ICP. Hành trình của cậu bé Tom ở đảo Xương là câu chuyện chủ đề của chương trình đêm lễ hội Hallowen tại ICP năm nay. Nhờ sự tài ba và dũng cảm của mình, các bạn nhỏ ICP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giải cứu thành công cậu bé Tom và các “cư dân vùng biển”. Đan xen giữa hành trình phưu lưu kỳ thú, đặc sắc nhưng không kém phần hấp dẫn của cậu bé Tom là những tiết mục hết sức thú vị của thầy trò ICP.

Khép lại một đêm Hallowen đầy vui nhộn nhưng cũng không kém phần kỳ thú, kịch tính là Lễ trao giải thưởng cuộc thi tiếng anh “HALLOWEEN RACE”. Xin được chúc mừng những thí sinh xuất sắc của #ICP, chúc mừng những thành quả của các con trong suốt một tháng vừa qua.

 

 

Lễ hội Halloween là một trong những hoạt động ngoại khóa mà #ICP tổ chức nhằm mang đến cho các con những trải nghiệm văn hóa thú vị. #ICP mong rằng qua mỗi mùa lễ hội, các con sẽ trưởng thành hơn, tự tin hơn khi biểu diễn trên sân khấu, các con cũng sẽ học hỏi được nhiều kiến thức cho bản thân từ chuỗi các sự kiện mà các con được trải nghiệm.

 

Một lần nữa, thay mặt cho Ban tổ chức, ICP xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vũ công, diễn viên trong đêm hội “HALLOWEEN UNDER THE SEA” hôm nay.

         

#ICP xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh, Quý khán giả đã tham dự và bình chọn hết sức nhiệt tình cho cuộc thi “Hallowen race”. Những nỗ lực của các con trong cuộc thi cùng sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ, động viên, sự đồng hành của các bậc phụ huynh là động lực to lớn đối với các thầy cô cũng như nhà trường sẽ cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp ươm mầm, dạy và trồng người.

Chúc các con và gia đình trong ngôi nhà hạnh phúc #ICP có một ngày lễ Hallowen vui vẻ, hạnh phúc và thật ý nghĩa nhé.

1900561216