Bùng nổ trại hè quốc tế ICP 2022

Khuynh hướng của trẻ nhỏ là luôn muốn khám phá mọi thứ xung quanh môi trường sống của mình. Đôi khi đơn giản chỉ là một ngày nắng mùa hè trẻ được chạy nhảy nô đùa trên bãi cát trắng hoặc đắm mình dưới làn nước mát trong của biển cả, chỉ cần thế thôi cũng khiến trẻ hứng thú và vui vẻ suốt cả ngày.

Với mong muốn trẻ có được thật nhiều những trải nghiệm chân thực và những cảm nhận lý thú qua lăng kính quan sát hồn nhiên của trẻ thơ, hàng năm cứ đến hè ICP lại dành riêng ra 2 ngày cuối tuần để lũ trẻ tha hồ trải nghiệm những hoạt động vô cùng hào hứng và bổ ích. Năm nay trại hè quốc tế ICP được tổ chức quy mô lớn và đa dạng các trải nghiệm với sĩ số cô trò lên đến gần 100 người.

Ngày đầu các con được trải nghiệm những hoạt động hết sức “phố thị”, hiện đại và mang tính hưởng thụ cao giúp các con trải nghiệm cảm nhận về cuộc sống chất lượng cao : nào là tắm bể bơi, masage toàn thân, ngâm chân nước hoa hồng, rồi các con còn được hoạt động sáng tạo ở xưởng gốm, xưởng vẽ, ở phòng nghiên cứu khoa học, rồi các bạn bé còn thong dong vừa ăn bánh ngọt vừa nghe nhạc thư giãn,… buổi tối các con được tự trang trí lều trại, tham gia tiệc nướng BBQ thơm lừng, hay được khiêu vũ trong buổi văn nghệ ngẫu hứng. Và kết thúc ngày đầu tiên các con được cùng nhau nghe các mẹ giáo đọc những câu chuyện hay và ý nghĩa trước khi chìm sâu vào giấc ngủ đêm để sáng hôm sau tham gia các trải nghiệm đầy thú vị tiếp theo.

Ngày thứ 2 của các con là ở một miền quê với những trải nghiệm đặc nông thôn như: gặt lúa, thu hoạch lạc, thu hoạch dưa hấu, rồi cả thu hoạch khoai lang. Lũ trẻ còn được thưởng thức cơm quê với canh cua mướp vườn, được tự bóc lạc, bóc trứng gà, được ăn khoai lang luộc, ăn chè bí đỏ vị quê, và cả kem túi vị xưa nữa… Bao nhiêu trải nghiệm quê gói gọn trong 2 ngày. Trẻ con bạn nào cũng thích mê, về đến trường rồi mà vẫn còn muốn đi nữa.

ICP tin rằng các con đã rất hạnh phúc và thu hoạch được rất nhiều những trải nghiệm thú vị, góp thêm vào hành trang trưởng thành đầy phong phú của mình.

Cảm ơn hành trình của trại hè đã diễn ra thuận lợi và thành công tốt đẹp. Cảm ơn các con đã luôn vui vẻ, hạnh phúc và khỏe mạnh trong từng trải nghiệm.

Hẹn gặp lại các con trong những trải nghiệm tiếp theo nhé! Yêu thương các con thật nhiều!

 

1900561216