Đêm hội giáng sinh ICP 2021

Đêm giáng sinh đã đến, thỏa nỗi mong chờ của lũ trẻ ICP chúng tôi.

Đêm diễn sôi động với các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ tất cả các khối lớp. Từ các em bé xíu của khối lớp Nest (0-3 tuổi) với tiết mục nhảy vô cùng đáng yêu, đến tiết mục của các anh chị khối Nature (3-6 tuổi) với quá nhiều sự đam mê và các động tác thành thục, nhuần nhuyễn.

Hay như bản nhạc Piano xuất sắc phối hợp giữa bé Thảo Anh lớp Potential và thầy Tiến – giáo âm nhạc của trường. Đặc sắc hơn nữa là tiết mục nhảy, hát tiếng anh của các bé khối lớp Happy cùng các thầy cô giáo tổ tiếng anh, tiết mục nhảy sôi động uyển chuyển của tổ năng khiếu múa và tiết mục hát song ngữ của trẻ dưới sự hòa âm Piano của cô Mã Hoa – giáo viên âm nhạc đầy nhiệt huyết của trường.

Các tiết mục hào hùng, năng động và tràn đầy sự tự tin, mạnh mẽ của tổ năng khiếu võ và các bé tham gia văn nghệ “Học kỳ Quân đội 2021” đã khép lại chương trình văn nghệ sôi động nhân dịp lễ giáng sinh.



ICP trân trọng gửi lời chúc giáng sinh an lành tới toàn thể Quý phụ huynh, các em học sinh và toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Xin cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của các tiết mục đặc sắc trong đêm diễn.
Merry Christmas and Happy New Year!

1900561216