Tiệc tri ân tới các thầy cô nhân ngày 20/11 và trao giải cuộc thi ảnh” Vẻ đẹp người ươm mầm’’

Đêm 20/11/2021 tại Trường Mầm Non Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 (ICP) đã diễn ra buổi lễ tri ân tới các thầy cô và trao giải cuộc thi ảnh” Vẻ đẹp người ươm mầm’’ nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/1982– 20/11/2021.
Trường mầm non ICP trân trọng gửi tới những người giáo viên trong trường cũng như những người đang làm trong lĩnh vực giáo dục trên cả nước luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vững niềm tin để dìu dắt học sinh thành những con người có ích cho xã hội, cho sự phát triển của đất nước Việt Nam trong tương lai. Luôn mang trong tâm trí lời dạy của Bác Hồ vĩ đại” Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.
Trong buổi lễ đầy ấm cúng cùng tinh thần đoàn kết vì sự phát triển chung của toàn hệ thống Trường mầm non ICP. Ban tổ chức cuộc thi ảnh “Vẻ đẹp người ươm mầm” đã trao giải cho những giáo viên đã đoạt giải cụ thể như sau:
☘️1 Giải nhất:
-Giáo viên Nguyễn Mai Phương:– Cơ sở ICP Cẩm Phả: 26638 điểm.
☘️1 Giải nhì:
-Giáo viên Trần Thị Ngọc Huyền: – Cơ sở ICP Montessori Hạ Long: 20000 điểm
☘️3 Giải ba:
– Giáo viên: Nguyễn Thj Hằng: Cơ sở ICP truyền thống Cẩm Sơn: 18000 điểm
– Giáo viên: Mai Thị Nga: Cơ sở ICP Montessori Hạ Long: 9921 điểm
– Giáo viên: Đỗ Thị Thủy: Cơ sở ICP Cẩm Phả: 8316 điểm
☘️Giải khuyến khích:
– Gương mặt khả ái: Trần Thị Hợp: Cơ sở ICP Montessori Hạ Long
– Người mẫu ảnh: Hà Thị Trang: Cơ sở ICP truyền thống Cẩm Sơn
– Bức hình đẹp: Nguyễn Văn Tuấn: Cơ sở ICP Cẩm Phả
– Nụ cười tỏa nắng: Nguyễn Thị Minh Hậu: Cơ sở ICP Cẩm Phả
– Vẻ đẹp vượt thời gian: Bùi Nam Xuân: Cở sở ICP Cẩm Phả
– Người được yêu thích nhất: Alex Sahler: Cở sở ICP Cẩm Phả
?Trường Mầm Non Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 xin chân thành cảm ơn những người giáo viên đã hết lòng tận tâm, tận tụy và tận hiến cho những đứa trẻ. Cảm ơn các ban ngành, đoàn thể đã chia vui trong ngày lễ đặc biệt của những nhà giáo, cảm ơn Phòng giáo dục đào tạo Thành phố Cẩm Phả luôn tin tưởng và định hướng cho nhà trường, và đặc biệt cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin yêu, chia sẻ, cảm thông và đồng hành cùng nhà trường để giáo dục nên những đứa trẻ thật sự hạnh phúc trong xã hội đầy biến động ngày nay.
Trân trọng!
1900561216